ฟาง เป็นนางนกต่อ หลอก ฌอห์ณ มากำจัด

ฟาง เป็นนางนกต่อ หลอก ฌอห์ณ มากำจัด

ฟาง เป็นนางนกต่อ หลอก ฌอห์ณ มากำจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่ห์รตี ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one

“อิษยา” หลอก “เสกข์” ให้ “อรรถ”

           อรรถ(สุพจน์ จันทร์เจริญ) กลัวโดนจับเข้าคุก ที่สั่งคนไปวางระเบิดห้างของเสกข์ จึงสั่งให้ อิษยา(พิชญา เชาวลิต) ไปหลอกเสกข์มาให้กำจัด

 

 

**********************************

รายการ รายการวันนี้

             เข้มข้นเข้ามาทุกทีกับเวทีแจ้งเกิดแห่งดาว รายการวันนี้ จึงพลาดไม่ได้ที่จะนำ 3 คนที่เข้ารอบสุดท้าย มาสัมภาษณ์แบบเปิดใจจากวันแรกที่ก้าวเข้ามาสมัครเดอะสตาร์ 11 จนถึงวันที่ทุกคนจะได้มีมินิคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ไม่บอกก็รู้ว่าตอนนี้คนไทยทั้งประเทศ และสี่พิธีกรรอลุ้นเดอะสตาร์คนล่าสุดของเมืองไทยแล้วจ้า ห้ามพลาด รายการวันนี้ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 เม.ย. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น.

 

******************************

รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง

จุดอ่อน “ฮั่น-ริท”

            ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสตูดิโอ!! เมื่อรู้ว่า 2หนุ่มเสน่ห์แรงจากเวทีเดอะสตาร์ ฮั่น-อิสริยะ กับ ริท-เรืองฤทธิ์ มีจุดอ่อนที่ใครแตะต้องไม่ได้ อยากรู้จุดอ่อนของหนุ่มแข็งแรงอย่างฮั่น และว่าที่คุณหมอริท คืออะไร? แล้วงานนี้ใครจะคว้ารางวัล “จุดอ่อนยอดเยี่ยม” ไปครอง? สาวๆ ห้ามพลาด “The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง” คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 เม.ย.นี้ 23.15น. ช่อง 3

 

*************************************

รายการเป็นต่อ

“บ้านพี่ขาดคนถูบ้าน”

           เป็นต่อ(ชาคริต แย้มนาม), ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม), วอก(เกลือ-กิตติ) คึกคักกันสุดๆ เมื่อมีแม่บ้านสาวสวยมารับจ้างทำความสะอาดแทน ก๊อบ(ธงธง มกจ๊ก) อยากรู้ใครจะพิชิตหัวใจแม่บ้านคนสวย ห้ามพลาด “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสที่ 9 เม.ย.นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook