มิลล่า โจโววิช ฟัด เพียรซ์ บรอสแนน ยับในหนังใหม่ SURVIVOR

มิลล่า โจโววิช ฟัด เพียรซ์ บรอสแนน ยับในหนังใหม่ SURVIVOR

มิลล่า โจโววิช ฟัด เพียรซ์ บรอสแนน ยับในหนังใหม่ SURVIVOR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมิลล่า โจโววิช ต้องรับบทเป็น เคท เจ้าหน้าที่ทำวีซ่าประจำสถานทูตอเมริกาในลอนดอน ที่ค้นพบเบาะแสแผนวินาศกรรมของผู้ก่อการร้าย ก่อนที่เธอถูกพวกมันใส่ร้ายและถูกตามล่าโดยหน่วยงานที่อยู่ฝั่งเดียวกับเธอ เคท ต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องเปิดโปงแผนการของผู้ก่อการร้ายก่อนที่จะสายเกินไป

ทางด้านเพียรซ์ บรอสแนนก็รับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง ในบทนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดฉายา “เดอะ วอทช์ เมคเกอร์” จะว่าไปแล้วเพียร์ซ บรอสแนนในช่วงหลังก็รับงานหนังแอคชั่นติดๆกันหลายเรื่องพอสมควรปีก่อนเราก็เพิ่งจะได้ชม The November Man ไปหมาด ส่วนปีนี้เราก็จะได้ชมผลงานเรื่องนี้และ No Escape หนังสุดฉาวที่มาถ่ายทำในประเทศไทยช่วงที่มีม๊อบนกหวีดพอดิบพอดี ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เข้ามาฉายที่เมืองไทยหรือเปล่าคงต้องรอลุ้นกันต่อไป 

SURVIVOR กำกับโดยเจมส์ แมคไทกัวจาก V for Vendetta ซึ่งน่าจะพอการันตีได้ว่าหนังคงไม่ออกมาเป็นหนังแอ็คชั่นกลวงๆยิงกันหูดับตับไหม้อย่างเดียว แต่จะว่าไปแล้วเจมส์ แมคไทกัวหลังจากที่ทำหนังปฏิวัติเชิงสัญลักษณ์ใน V for Vendetta แล้วก็ดูเหมือนผลงานของเขาจะค่อนข้างเงียบเชียบในบ้านเราไปพอสมควร จริงๆผลงานเรื่อง Ninja Assassin ซึ่งนำแสดงโดยหนุ่มเกาหลีอย่างเรนก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ยิ่งไปกว่านั้นหนังสืบสวนสอบสวนอย่าง The Raven ก็เรียกได้ว่าย่ำแย่น่าเบื่อหน่ายจนเขาต้องผันตัวเองไปทำหนังสั้นบ้างและทำอาชีพอื่นๆในแวดวงเบื้องหลังอยู่พักใหญ่ 

SURVIVOR นั้นยังมีนักแสดงคนอื่นๆอาทิดีแลน แมคเดอร์มอต, แองเจล่า บาสเซต, โรเบิร์ต ฟอสเตอร์และเจมส์ ดีอาร์ชี่ มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนในบ้านเราเข้าฉาย 18 มิถุนายนนี้ 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ SURVIVOR

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มิลล่า โจโววิช ฟัด เพียรซ์ บรอสแนน ยับในหนังใหม่ SURVIVOR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook