ภาคต่อมาอีกแล้ว JOURNEY 3 and JOURNEY 4 เตรียมสร้าง

ภาคต่อมาอีกแล้ว JOURNEY 3 and JOURNEY 4 เตรียมสร้าง

ภาคต่อมาอีกแล้ว JOURNEY 3 and JOURNEY 4 เตรียมสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

และแล้วขุมทรัพย์แหล่งสำคัญของสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเทอร์ก็หนีไม่พ้นการเอาแฟรนชายส์ที่คิดว่าพอเอามาต่อยอดแล้วสามารถทำกำไรได้ต่อเอามาหากินกันอีกคำรบหนึ่งและแน่นอนว่าหนังที่นำแสดงโดย เดอะ ร็อค หรือชื่อจริงอย่างดเวยน์ จอห์นสันนั้นยังคงเป็นตัวกวักมือเรียกผู้ชมทั้งโลกให้มาซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ แม้เขาจะไม่ได้รับบทเป็นนักแสดงนำในหนังแฟรนชายส์อย่าง Fast & Furious และ G.I. Joe ก็ตาม แต่การที่เขารับบทนำในหนังอย่าง ภาคต่ออย่าง Journey 2: The Mysterious Island  นั้นก็น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญอีกประการที่ทำให้หนังภาคนี้ทำเงินทั่วโลกไปถึง 335 ล้านเหรียญจากงบ 79 ล้านเหรียญเท่านั้น 

ดังนั้นสตูดิโอวอร์เนอร์จึงไม่รอช้าในการประกาศแผนสร้างภาคต่ออย่าง Journey 3 และ Journey 4 โดยมีผู้กำกับอย่างแบรด เพย์ตันรับหน้าที่ในการกุมบังเหียนของหนัง ผลงานที่น่าจะเป็นที่รู้จักของเขาก็ได้แก่ Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore และ Journey 2: The Mysterious Island ยิ่งไปกว่านั้นผลงานล่าสุดของเขาก็คือการทำหนังภัยพิบัติเรื่อง San Andreas ที่เดอะร็อคก็นำแสดง และมีคิวเข้าฉายในปีนี้ด้วย 

สำหรับ Journey 3: From the Earth to the Moon เป็นชื่อที่ถูกประกาศออกมาและกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาบทภาพยนตร์  โดยตัวแบรด เพย์ตันเองจะเป็นคนดูแลขั้นตอนต่างๆในการสร้างด้วย นอกจากนี้ตัวเดอะร็อคเองก็เป็นอีกหนึ่งคนในการเสนอไอเดียต่างๆประกอบเพิ่มเติมในการวางแผนสร้างด้วย

ตัวแบรด เพย์ตันกล่าวให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “หลังจากที่เราทำภาคสองจบ ผมรู้สึกดีกับมามันมากๆ และมันก็ได้รับการตอบรับที่ดี นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำมัน ผมอยากจะทำมันต่อไปเอง อยากจะทำหนังที่อ้างอิงมาจากนิยายของจูนส์ เวิร์ลต่อไปอีก ดังนั้นเราก็พอจะได้คอนเซปของหนังเรื่องใหม่แล้วล่ะครับ”  เพย์ตันได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในงาน WONDERCON ที่ผ่านมา 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาคต่อมาอีกแล้ว JOURNEY 3 and JOURNEY 4 เตรียมสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook