หล่อลูกเจ้าพ่อ ติ๊ก บู๊กระจายช่วย มิว จากคู่อริ ใน สิงห์

หล่อลูกเจ้าพ่อ ติ๊ก บู๊กระจายช่วย มิว จากคู่อริ ใน สิงห์

หล่อลูกเจ้าพ่อ ติ๊ก บู๊กระจายช่วย มิว จากคู่อริ ใน สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้จะพาท่านผู้ชมมาดูฉากบู๊ของละครเรื่องสิงห์กัน เนื่องจาก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" (ทรงกลด) มีศรัตรูรอบตัว เพราะคนร้ายต่างก็อยากจะฆ่าลูกชายแก๊งเจ้าพ่อเขี้ยวสิงห์อย่างพี่ติ๊ก โดยเฉพาะคู่ปรับคนสำคัญ "โอ อนุชิต" (อิก) ลูกน้องคนสำคัญของ "เกม ศานติ" (เคี้ยง) หัวหน้าแก๊งอีกคนหนึ่งที่คอยตามล้าง ตามผลาญพี่ติ๊กของเราอยู่ตลอดเวลา  โดยที่เกม ศานติ ก็ไม่รู้ว่าติ๊ก รักกับอยู่กับมิว ซึ่งแท้ที่จริงแล้วมิวก็คือลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองนั่นแหละ  

ฉากนี้เริ่มต้นที่โอ ส่งลูกน้องมารุมทุมร้ายติ๊กก่อน แล้วระหว่างที่ติ๊ก กำลังชุลมุนกับการต่อสู้อยู่นั้น ก็เอาปืนมาจี้น้องมิว เพื่อให้ติ๊กยอมแพ้ แต่ติ๊กกับมิวก็ยังโชคดีอยู่ เพราะ "อู๋ ธนากร" (อาอัน) บอกดี้การ์ดคนสนิทของพี่ติ๊ก มาช่วยไว้ทัน เลยทำให้รอดไปได้อีกครั้ง

ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากบู๊เต็มเหนี่ยวของพระเอกของเราทีเดียว ท่่ามกลางอากาศอันร้อนจัด ของโกดังร้าง ย่านคลองเตย และเสื้อหนังที่พี่ติ๊กสวมใส่อยู่ ขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่เกินจะบรรยาย  แถมพี่ติ๊ก ยังต้องพกปืนอีกสองกระบอก  ถึงแม้ว่าจะไม่มีบ่นสักคำกับอากาศที่ร้อนจัด แต่พี่ติ๊กของเรา ก็ขอถอดเสื้อหนังออกก่อน ตอนที่ซักซ้อมคิวบู๊กัน ซึ่งก็ต้องยอมรับกันเลยว่าติ๊กมีความถนัดเรื่องคิวบู๊ไม่น้อยเลย เลยทำให้การถ่ายทำฉากนี้ไม่ได้ยากเย็นแสนเข็ญมากนัก

ฝ่ายมิว ไม่ต้องทำอะไร กรี๊ดอย่างเดียว คิดจะเป็นแฟนลูกเจ้าพ่อก็ต้องทำใจ ซึ่งในบทน้องมิว ก็จะต้องพูดอีกด้วยว่า เจอพี่ติ๊กทีไร เป็นต้องมีเรื่องทุกทีไปซิน่า ซึ่งจะต้องมาตามลุ้นกันต่อไปเรื่อย ๆ ว่าติ๊กกับโอ อนุชิต ใครจะเป็นคนพลาดท่าเสียทีกันก่อน แต่งานนี้ก่อนจากกันติ๊กขอต่อยหน้าโอ อนุชิตไปอีกหนึ่งครั้งก่อนจาก ด้วยความแค้น ขอบอกว่าโอ อนุชิต เล่นได้อย่างได้อารมณ์แค้นเลยทีเดียว สีหน้า ท่าทางเรียกว่าไม่มีใครยอมใคร  

อย่าพลาดติดตามชมความสนุกสนานเข้มข้น ละครเรื่องเลือดมังกร ตอน สิงห์ ออกอากาศ 14 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หล่อลูกเจ้าพ่อ ติ๊ก บู๊กระจายช่วย มิว จากคู่อริ ใน สิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook