จุ๊บ - รีเมค She’s All That หนังเจ้าของเพลง KISS ME !!!

จุ๊บ - รีเมค She’s All That หนังเจ้าของเพลง KISS ME !!!

จุ๊บ - รีเมค She’s All That หนังเจ้าของเพลง KISS ME !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โอ้ยตายแล้วอะไรกันนักหนา นี่เรายังไม่ทันจะแก่เลยนะ หนังที่วัยทีน(และทวีน) ยุค 90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จักหรือถึงแม้คุณจะไม่รู้จักหนังที่ชื่อเรื่องว่า She’s All That คุณก็น่าจะต้องพอได้ยินเพลงKISS ME กันบ้างแหละ (ถ้าหากไม่รู้จักจริงๆ แสดงว่าคุณต้องเป็นพวกไม่ฟังเพลงตามคลื่นวิทยุและคงไม่ได้รับเชิญไปงานแต่งงาน) 

เอาล่ะแต่ถ้าหากใครไม่รู้จัก She’s All That จริงๆ เราจะเล่าให้คุณฟังพอสังเขปว่ามันเป็นหนังวัยรุ่นที่เรื่องราวเกิดในไฮสคูล หนังมีฉากหลังอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแฮร์ริสันในแอล.เอ. ซึ่งหนุ่มสาวคู่ป๊อบสุดของที่นี่คือ แซคและเทย์เลอร์ คู่รักซีเนียร์ไฮโซที่เป็นแฟนกันมาตั้งแต่ปีแรก จนทุกคนคิดว่ายังไงคู่นี้ก็ต้องลงเอยกันแน่ๆ แต่หลังจากปิดเทอมย่อย เทย์เลอร์ก็ทิ้งเขาไปควงสุดหล่อ บร็อค ฮัดสัน ดาราทีวีจอมหลงตัวเอง แน่นอนว่ามันช่างเป็นข่าวที่บั่นทอนชื่อเสียงระดับประธานรุ่น นักเรียนเกียรตินิยม และกัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียนของแซคเป็นอย่างมาก เขาตัดสินใจรักษาเชิงชายด้วยการพนันกับ ดีน คู่แข่งเพื่อนซี้ว่าเขาสามารถใช้เสน่ห์หนุ่มชุบตัวสาวเอ๋อที่สนใจแต่เรื่องการเมืองในบอสเนียและอาหารชีวจิตอย่าง เลนีย์ บอกก์ส ให้เป็นดาวโรงเรียนได้ภายใน 6 สัปดาห์ โดยหารู้ไม่ว่าเธอจะทำให้เขาไม่สนใจในเรื่องชื่อเสียงอีกต่อไป  

 

She’s All That มีนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแห่งยุคอย่าง เฟรดดี้ พรินซ์ จูเนียร์, เรเชล ลีห์ คุ๊ก และ พอล วอล์คเกอร์ ตัวหนังเป็นหนังสเกลเล็กมากทุนสร้างต่ำ แต่กลายเป็นหนังฮิตเกินความคาดหมายทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 100 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังทำให้เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Kiss Me ของ Sixpence None the Richer โด่งดังเป็นพลุแตก 

แผนการรีเมคหนังเรื่องนี้เป็นของค่ายไวน์สตีนที่จับมือกับมิราแมกซ์ซึ่งวางตัวผู้กำกับไว้ที่ เคนนี ลีออง ผู้กำกับผิวสีที่ผ่านงานการกำกับหนังทีวีอาทิ In My Dreams, Steel Magnolias ที่มี ควีน ลาติฟาห์ นำแสดง และ A Raisin in the Sun

ตัวหนังวางแพลนว่าจะให้เข้าฉายในปี 2016 แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาอยู่ครับ

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ She's All That ปี 1999

 

มิวสิควิดีโอ KISS ME

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จุ๊บ - รีเมค She’s All That หนังเจ้าของเพลง KISS ME !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook