MAZE RUNNER: THE DEATH CURE ยันภาคเดียวจบไม่หั่นครึ่ง

MAZE RUNNER: THE DEATH CURE ยันภาคเดียวจบไม่หั่นครึ่ง

MAZE RUNNER: THE DEATH CURE ยันภาคเดียวจบไม่หั่นครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าปีก่อน MAZE RUNNER ภาคแรกจะสามารถทำรายได้และคำวิจารณ์ได้แบบพอหอมปากหอมคอ แต่ความสำเร็จแบบเกิดความคาดหมายนั้นทำให้หนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายยังอเดาท์เรื่องนี้ไปไกลกว่าทางสตูดิโอตั้งเป้าไว้ แน่นอนว่าหนังภาคต่อที่พร้อมจะเข้าฉายในปีนี้อย่าง Maze Runner: The Scorch Trials จะเข้าฉายในเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนค่ายทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์ก็วางแผนในการสร้างภาคต่อสำหรับหนังภาคที่ 3 ของเหล่าชาวทุ่ง สำหรับ Maze Runner: The Death Cure เอาไว้ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของหนังสือและภาคสุดท้ายของหนังเรื่องนี้ด้วยนั่นเอง โดยสตูดิโอตัดสินใจที่จะไม่หั่นหนังภาคสุดท้ายออกเป็นสองภาคแบบที่นิยายเรื่องอื่นทำกันอาทิ Harry Potter and the Deathly Hallows, The Twilight Saga: Breaking Dawn, The Hunger Games: Mockingjay รวมไปถึง Allegiant ด้วย

อย่างไรก็ตามหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของเจมส์ แดชเนอร์เรื่องนี้ ยังมีนิยายที่เป็นภาคก่อนหน้าหรือ Prequel ที่ชื่อ The Kill Order ซึ่งจะเล่าเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ในหนังภาคแรกรวมไปถึงยังมีหนังสือเล่มต่อจาก The Kill Order ในชื่อ The Fever Code ซึ่งจะออกวางจำหน่ายบนแผงหนังสือในปี 2016 และแน่นอนว่ามันคงจะเป็นแฟรนชายส์ชั้นดีที่ทางสตูดิโอน่าจะซื้อสิทธิ์มาดัดแปลง

สำหรับผู้กำกับหนังภาคแรกอย่างเวส บอลยังจะกลับมารับหน้าที่ในการกำกับหนังภาคที่สอง แต่เขายังไม่ได้เซ็นสัญญาในการกำกับหนังภาคสุดท้าย แต่ด้วยกำหนดวันเข้าฉายที่ทางสตูดิโอกำหนดขึ้นใหม่น่าจะทำให้ทีมงานมีช่วงเวลาพักเหนื่อยได้หายใจหายคอกันบ้างหลังจากที่หนังทั้งภาคแรกและภาคสองนั้นเข้าฉายทิ้งช่วงห่างกันแค่ปีเดียว และหนังภาคสุดท้ายที่ไม่ได้หั่นครึ่งเป็นสองภาคน่าจะช่วยให้หนังกระชับและไม่ยืดเยื้อ

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ MAZE RUNNER: THE DEATH CURE ยันภาคเดียวจบไม่หั่นครึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook