มาร์กี้-ไม้, วาววา-ท็อป ขึ้นแคทวอล์คบวงสรวงละคร บุษบาเร่ฝัน-กุหลาบตัดเพชร

มาร์กี้-ไม้, วาววา-ท็อป ขึ้นแคทวอล์คบวงสรวงละคร บุษบาเร่ฝัน-กุหลาบตัดเพชร

มาร์กี้-ไม้, วาววา-ท็อป ขึ้นแคทวอล์คบวงสรวงละคร บุษบาเร่ฝัน-กุหลาบตัดเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นฤกษ์งามยามดี สองพี่น้องผู้จัดมากฝีมือ “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด” และ“ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์จำกัด” แท็กทีม “แม่หนู-สรวงสุดา” จัดทัพนักแสดงบวงสรวงละคร สองเรื่องหลากรส บุษบาเร่ฝัน และ กุหลาบตัดเพชร ฉีกแนว เดินพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ ขึ้นแคทวอล์คแฟชั่นโชว์ตามคาแรคเตอร์ตัวละคร ในวันที่ 30 เมษายน 2558 ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 หนองแขม โดยบรรยากาศในงานบวงสรวงเป็นไปด้วยความยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์  มีการทำพิธีบวงสรวงเจิมการทำงานให้แก่นักแสดงและทีมงานทุกคน เพื่อความเป็นศิริมงคล

  “บุษบาเร่ฝัน” นำแสดงโดยนางเอกสาวอารมณ์ดี "มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า" ที่มาประกบคู่กับ "ไม้-วฤทธิ์  ศิริสันธนะ" ร่วมด้วย "ชาคริต แย้มนาม", "มะลิ-มาลินี โคทส์", "จ๋ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม", "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล", "อ้น-สราวุธ มาตรทอง", "สุ่ย-พรนภา เทพทินกร" ฯลฯ

บุษบาเร่ฝัน เป็นเรื่องราวความสนุกสนานเกี่ยวกับตัวบุษบา ที่ไม่เคยพอใจในชีวิตของตัวเอง อยากที่จะ สวย รวย เก่ง เหมือนคนอื่น จนในที่สุดโชคชะตาก็ให้สิทธิ์กับเธอ ด้วยการให้ชีวิตใหม่ในร่างของคนอื่นที่เธอฝันอยากจะเป็น ความโกลาหลวุ่นวายจึงเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน เพราะชีวิตใหม่ที่ใฝ่ฝัน ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดเลยแม้แต่นิดเดียว...

“กุหลาบตัดเพชร” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ท็อป-จรณ โสรัตน์" ที่มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน "วาววา-ณิชารีย์  โชคประจักษ์ชัด" ร่วมด้วย "ตั้ว-ณัฐพล วิริยะชัย", "ริชชี่-อรเนศ ดีคาบาเลส", "มิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล", "แจค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน", "ดรีม-ณัฐพล ชื่นหิรัญ", "จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร", "ธัญญาเรศ รามณรงค์", "ดอม เหตระกูล", "ปีเตอร์ ไมออกซิ", "นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" ฯลฯ  

กุหลาบตัดเพชร เรื่องราวความสนุกสนานแนวแอ็คชั่นท่ามกลางสังคมแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยและพลังจิตที่ลึกลับ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการเป็นคู่แข่งในเกมส์การแย่งชิงเพชรอันล้ำค่า จนกระทั่งพัฒนามาเป็นความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว...

แฟนละครอย่าพลาดชมความสนุกสนานในละคร “บุษบาเร่ฝัน และ กุหลาบตัดเพชร” ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง3HD(ช่อง33) เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มาร์กี้-ไม้, วาววา-ท็อป ขึ้นแคทวอล์คบวงสรวงละคร บุษบาเร่ฝัน-กุหลาบตัดเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook