เดมี่ มัวร์ งานเข้า โดนปล้นบ้านตัวเอง!!!

เดมี่ มัวร์ งานเข้า โดนปล้นบ้านตัวเอง!!!

เดมี่ มัวร์ งานเข้า โดนปล้นบ้านตัวเอง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าเจ๊เดมี่ มัวร์จะอายุปาเข้าไป 53 ปีเข้าไปแล้ว แต่สไตล์การแต่งตัวของเจ้าหล่อนก็เรียกได้ว่ายังคงเลอค่าไม่ตกยุค แม้ช่วงปีที่ผ่านมาเจ๊เดมี่จะไม่ได้มีผลงานเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน แต่ในปี 2015 นี้เธอจะได้ปรากฏตัวในหนังเรื่อง Wild Oats หนังแนวดราม่า-คอมาดี้ ที่เธอได้แสดงกับดาราตัวแม่อาทิเจสสิก้า แลงก์และเชอร์ลีย์ แมคเลน กำกับภาพยนตร์โดยแอนดี้ เทนแนนท์ 

ทว่าข่าวอัพเดทล่าสุดของดาราสาวรุ่นใหญ่รายนี้ไม่ค่อยเป็นเรื่องที่น่ายินดีเท่าไหร่นัก เมื่อเธอค้นพบว่าพื้นที่เก็บของมีค่าในบ้านของตัวเองถูกยกเค้าแถมเมื่อให้เจ้าหน้าที่ลองมาประเมินมูลค่าความเสียหายแล้วก็ตกราวๆเกือบสองแสนเหรียญเลยทีเดียว 

ความซวยที่หนักกว่านั้นอยู่ตรงที่ว่าบรรดาสิ่งของที่หายไปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นบรรดาข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าราคาแพงของเธอทั้งนั้น แม้ว่าตำรวจจะไม่พบร่องรอยของการงัดแงะหรือบุกเข้ามาในบ้าน ทำให้เดมี่คิดว่าการปล้นครั้งนี้น่าจะเป็นใครสักคนที่เคยเข้ามาให้พื้นที่เก็บของแห่งนี้นั่นเอง 

แต่ความยากลำบากในการระบุตัวคนร้ายอยู่ตรงที่ว่าตัวเดมี่เองก็ไม่ได้เข้ามาในพื้นที่เก็บของของเธอกว่าหกเดือนแล้ว เธอจึงจำไม่ได้เลยว่าของถูกขโมยไปในครั้งเดียวทั้งหมด หรือค่อยถูกเอาออกไปทีละน้อย ยิ่งไปกว่านั้นบรรดากล้องวิดีโอวงจรปิดก็ไม่ได้ถูกถ่ายย้อนหลังไว้นานขนาดนั้น การมาเปิดภาพเหตุการณ์เก่าๆจึงไม่พบหลักฐานว่าคนร้ายเป็นใคร

ฟาดเคราะห์ไปแล้วกันนะจ๊ะเดมี่ มัวร์! 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เดมี่ มัวร์ งานเข้า โดนปล้นบ้านตัวเอง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook