ร้องอี๋หนักมาก! จับคนมาทำตะขาบภาค 3 ผวากับ HUMAN CENTIPEDE 3

ร้องอี๋หนักมาก! จับคนมาทำตะขาบภาค 3 ผวากับ HUMAN CENTIPEDE 3

ร้องอี๋หนักมาก! จับคนมาทำตะขาบภาค 3 ผวากับ HUMAN CENTIPEDE 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าหนังภาคแรกและภาคที่สองจะไม่ได้มีโอกาสเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบ้านเรา แต่บรรดาคอหนังสยองขวัญคงน่าจะพอได้ยินกิตติศัพท์ของความน่าขยะแขยงของหนังเรื่องนี้ ที่ภาคแรกอย่าง The Human Centipede นั้นบอกเล่าเรื่องราวของหมอศัลยแพทย์โรคจิตที่คลั่งไคล้เรื่องราวของแฝดสยาม ด้วยการผุดไอเดียเพื่อเย็บมนุษย์ 3 คนให้ติดกันเหมือนกับตะขาบโดยที่ระบบย่อยอาหารของทั้งสามจะถูกเชื่อมต่อกันจากปากสู่ทวารหนักโดยตรง ความซวยบังเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวสาวสองคนและหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่พวกเขาจะต้องถูกเย็บติดกัน 

ความโดดเด่นของหนังก็คือการเล่นกับความน่าสะอิดสะเอียนที่คนดูลองจินตนาการภาพตามว่าหากเราต้องกลายเป็นตะขาบคน “ตรงกลาง” ที่ต้องคอยรับและส่งผ่าน “อาหารและของเสีย” ไปให้ยังคนถัดไปนั้นจะเกิดอะไรขึ้น แต่หนังก็โหดร้ายและน่าหดหู่ใจไม่แพ้กันเมื่อ “แผล” ที่เย็บรอยต่อนั้นเกิด “ติดเชื้อ” (เล่าไปขนลุกไป)

ความสำเร็จของหนังภาคแรกแบบเฉพาะกลุ่ม ทำให้หนังได้รับการสร้างภาคสองออกมาในปี 2011 บอกเล่าเรื่องราวของยามโรคจิตที่อยากจะจับคนมาทำเป็นตะขาบแบบในหนังภาคแรกบ้าง เขาไม่ได้จบแพทย์มาโดยตรง วิธีการของเขาจึงป่าเถื่อนกว่าและเลือกอุปกรณ์ที่อยู่ใกล้มือมากกว่า ภาค 2 ถูกทำเป็นหนังขาวดำเพื่อลดทอนความรุนแรงลง 

ด้วยความตั้งใจของผู้กำกับทอม ซิกส์ ที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ให้กลายเป็นหนังไตรภาค Human Centipede 3 เล่าเรื่องราวของคุกที่เกิดปัญหาจลาจลบ่อยครั้งจนพัศดีประจำคุกแห่งนี้เกิดอาการเอือมระอาจนต้องหาวิธีคิดที่จะทำให้คุกเงียบสงบลงด้วยการหยิบยืมไอเดียมาจากดีวีดีหนัง Human Centipede ทั้งสองภาคแรก ทำให้นักโทษทุกคนในคุกต้องยอมคุกเข่าและกระบวนการจับคนมาทำเป็นตะขาบก็เริ่มต้นขึ้น และคราวนี้ตะขาบไม่ได้ยาวแค่ 3 หรือ 10 เท่านั้น แต่ยาวถึง 500 คน!!! 

ตัวหนังภาคนี้มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 22 พฤษภาคมนี้ และทาง VOD ส่วนในบ้านเราก็ต้องหาช่องทางดูกันเอาเองนะครับ เพราะคงไม่มีค่ายหนังค่ายไหนกล้าซื้อมาฉาย หรือถึงซื้อมาโอกาสโดนเซนเซอร์ก็สูงมาก  

ตัวอย่างภาคแรก 

ตัวอย่างภาค 2 

ตัวอย่างภาค 3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ร้องอี๋หนักมาก! จับคนมาทำตะขาบภาค 3 ผวากับ HUMAN CENTIPEDE 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook