ลำบากใจเลือกใครดี!? "ฮันยีอัน" vs "กงแทกวัง" School 2015: Who Are You?

ลำบากใจเลือกใครดี!? "ฮันยีอัน" vs "กงแทกวัง" School 2015: Who Are You?

ลำบากใจเลือกใครดี!? "ฮันยีอัน" vs "กงแทกวัง" School 2015: Who Are You?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้องว๊าย! ตั้งแต่ได้เห็นนักแสดงในซีรีส์เกาหลี แนวดราม่าวัยรุ่นเรื่องใหม่ "School 2015: Who Are You?" ที่กำลังมาแรงสุดๆในเวลานี้ เพราะเหล่านักแสดงนำแต่ละคน ล้วนแต่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆของเกาหลีจ้า 

ไม่ว่าจะเป็นนางเอก "คิมโซฮยอน" (Kim So Hyun) รับบทเป็น อึนบี/อึนบยอน ฝาแฝดที่พลัดพราก สำหรับนางเอกสาวคนนี้หลายคนคงเคยคุ้นหน้า กับผลงานการแสดงหลายต่อหลายเรื่อง ในบทนางเอกตอนเด็ก (I miss you) และน้องพระเอก (The Girl Who Can See Smells) และเรื่องนี้ได้แจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวเสียที

อีกทั้งยังได้ประกบกับนายแบบสุดหล่อที่ก้าวมาเป็นนักแสดงอย่าง "นัมจูฮยอก" (Nam Ju Hyuk) รับบทเป็น ฮันยีอัน นักว่ายน้ำของโรงเรียน ด้วยสัดส่วนร่างกายที่สูงถึง 188 เรียกได้ว่าเป็นรูปร่างที่ทำสาวๆเคลิ้มสุดๆเมื่อได้เห็นซิคแพกงามๆของเขา

ยังมีอีกคนที่กำลังขโมยใจสาวๆสุดๆกับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ยิ้มทีโลกสดใสอย่าง "ยุกซองแจ" (Yook Sung Jae) น้องเล็กของวง BTOB ที่ได้มารับบทเป็น กงแทกวัง หนุ่มหล่อจอมกวน ที่เป็นตัวอันตรายของห้องเรียน

ในซีรีส์ School 2015 เรื่องราวของฝาแฝดที่พัดพรากจากกันโดยต่างคนต่างเติบโตขึ้นมาแตกต่างกัน อึนบี คนน้องใช้ชีวิตในสถานสงเคราะห์ ถูกเพื่อนในห้องกลั่นแกล้งตลอด อึนบยอน คนพี่ชีวิตดีอยู่กับแม่ที่รับเลี้ยงมา ใช้ชีวิตในสังคมที่มีเพื่อนรักและเป็นยัยตัวแสบของห้องเรียน เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่ออึนบีและอึนบยอนประสบอุบัติเหตุพร้อมกัน จนทำให้อึนบีความจำเสื่อมและสลับตัวกับอึนบยอน... (เล่าไปจะครึ่งเรื่องแล้วมั้ย...ต้องติดตามกันเองแล้วล่ะ)

หากใครที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้มาจนถึงตอนนี้ เชื่อว่าต้องมีหลายคนเริ่มแบ่งฝั่งเชียร์หนุ่มๆ ฮันยีอัน และ กงแทกวัง กันแล้วแน่ๆ

ฮันยีอัน เพื่อนสนิทสุดหล่อที่พร้อมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างอึนบยอน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้อึนบยอนสบายใจ แม้อึนบยอนจะความจำเสื่อมก็เต็มใจที่จะฟื้นความทรงจำระหว่างพวกเขาทั้งสองให้อึนบยอน เพราะมิตรภาพของพวกเขาแสนล้ำค่า (ผู้ชายแสนดีขนาดนี้อึนบยอนไม่หยุดที่คำว่าเพื่อนนะคะ เสียของ ฮ่าๆ)

กงแทกวัง ตัวแสบของห้อง แม้ในตอนแรกแทกวังและอึนบยอนจะไม่ได้สนิทกันมาก แต่เมื่ออึนบยอนคนใหม่ที่ความจำเสื่อมกลับมา และเขาได้รู้ความลับของเธอบางอย่าง เขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือให้เธอกลายเป็นอึนบยอนที่เข้มแข็งเหมือนเดิมด้วยความจริงใจและเป็นกำลังใจให้เธอเปลี่ยนตัวเอง อีกสิ่งที่แทกวังได้ใจจากคนดูคือชอบตอกกลับ คังโซยอง (นักเรียนใหม่ที่เคยมีปัญหากับอึนบีและกำลังสงสัยว่าอึนบีกับอึนบยอนคือคนเดียวกัน) แทนอึนบยอนอยู่บ่อยๆ (แสบ แต่ใส่ใจนางเอกมาก หวั่นไหวจัง)

คนหนึ่งแสนดี อีกคนแสนจริงใจ เป็นนางเอกคนสวยช่างลำบากใจจริงๆ เนอะ แล้วคุณผู้ชมล่ะ เลือกอยู่ทีมใครกันจ๊ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.kbs.co.kr/drama/school2015/behind/gallery/index.html

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลำบากใจเลือกใครดี!? "ฮันยีอัน" vs "กงแทกวัง" School 2015: Who Are You?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook