คลิปหลุด! แบทแมน อาจจะมีบทในหนังภาคแยกกับ SUICIDE SQUAD

คลิปหลุด! แบทแมน อาจจะมีบทในหนังภาคแยกกับ SUICIDE SQUAD

คลิปหลุด! แบทแมน อาจจะมีบทในหนังภาคแยกกับ SUICIDE SQUAD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำเตือนนี่อาจจะเป็นการสปอยล์เหตุการณ์สำคัญในภาพยนตร์ SUICIDE SQUAD ถ้าหากยังไม่ต้องการรู้เรื่องราวในภาพยนตร์ก่อน ขอให้ข้ามข่าวนี้ไป เราเตือนคุณแล้ว! 

ตามคลิปวิดีโอที่มีบรรดาผู้ที่เดินตามท้องถนนได้พบเห็นกองถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ซึ่งเป็นหนังภาคแยกของจักรวาล DC COMICS อย่างหนังเรื่อง SUICIDE SQUAD ซึ่งในคลิปนั้นจะเป็นฉากการไล่ล่าระหว่างแบทแมน(เบน เอ็ฟเฟลค) และโจ๊กเกอร์(จาเร็ด เลโต้) ซึ่งในคลิปนี้ปรากฏเหตุการณ์ที่แยทแมนเกาะรถของโจกเกอร์ระหว่างที่โจ๊กเกอร์พยายามจะสลัดให้ฮีโร่แห่งรัตติกาลหลุดออกไปจากตัวรถให้เร็วที่สุด

โดยฉากดังกล่าวนี้เป็นการใช้สตันท์แมนเป็นตัวแทนนักแสดง แต่ที่น่าสงสัยมากที่สุดก็คือ ปกติกองถ่ายทำหนังฟอร์มยักษ์ขนาดนี้มักจะปิดเรื่องราวในกองถ่ายให้เป็นความลับที่สุด และมักจะมีการปิดบังไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพใดๆ ที่ดูเหมือนกองถ่ายในวันนั้นจะไม่ยุ่งอะไรกับบรรดาผู้ชมริมถนนที่ควักกล้องโทรศัพท์มาถ่ายกันอย่างเมามัน

ไม่ใช่แค่ในโลเคชั่นที่ริมถนนเท่านั้น แต่ในฉากอื่นๆ ทีมงานก็ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจเรื่อง จากกองถ่าย“ภาพหลุด” หนังเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นฉากที่มาร์กอต ร๊อบบี้ต้องเข้าฉากถ่ายทำกับนักแสดงอย่างวิลล์ สมิธ บรรดาแฟนคลับของนักแสดงสาวก็ดูจะเก็บภาพอย่างรัวๆไม่แพ้กัน (ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์แฟนคลับ http://margotsource.net/)

ดูเหมือนว่าทีมงานของ SUICIDE SQUAD อาจจะต้องการให้หนังกลายเป็นกระแสปากต่อปากและได้รับการพูดถึงอยู่บ่อยๆ ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ 

“Suicide Squad” ซึ่งเป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของบรรดาเหล่าตัวร้ายจากค่าย DC Comics ภายใต้ผลงานการกำกับของเดวิด เอเยอร์ (Fury) โดยมีนักแสดงนำชื่อดังอาทิ วิล สมิธ ในบท เดดช็อ, มาร์ก็อต ร็อบบี้ (The Wolf of Wall Street, Focus) ในบทฮาร์เลย์ ควินน์, จาเร็ด เลทโต้ เจ้าของรางวัล Oscar จาก Dallas Buyers Club) ในบทโจ๊กเกอร์, ไจ คอร์ทนีย์ (Divergent, The Water Diviner) ในบทบูมเมอแรง และคาร่า  เดเลวีน (Anna Karenina, Pan) ในบทแม่มด

คลิปในกองถ่าย

 ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คลิปหลุด! แบทแมน อาจจะมีบทในหนังภาคแยกกับ SUICIDE SQUAD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook