แผนล้ำ! เพื่อจะได้ใกล้ชิดแหม่ม ไนกี้ถึงกับสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟ

แผนล้ำ! เพื่อจะได้ใกล้ชิดแหม่ม ไนกี้ถึงกับสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟ

แผนล้ำ! เพื่อจะได้ใกล้ชิดแหม่ม ไนกี้ถึงกับสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีเธอ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง one

“เด็กใหม่”

         ตกหลุมรักข้าว(แหม่ม-คัทลียา) เต็มเปา มาร์ค(ไนกี้-นิธิดล) เลยวางแผนมาสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านเพื่อจะได้ใกล้ชิดข้าว แผนของมาร์คจะสำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาด “เพราะมีเธอ” คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ 20.20 น. ช่อง one

*

*

*************************

รายการ เรื่องของเรื่อง

เปิดใจ “บี้-สุกฤษฎิ์” กับความภูมิใจใน “Waterfall The Musical”

         สารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ พิธีกร อาร์ต-พนิฏนาต จะพาคุณผู้ชมบินลัดฟ้าไปชมงานกาล่าละครเวที “WATERFALL THE MUSICAL” ณ โรงละคร Pasadena Playhouse ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา พร้อมพูดคุยกับซุปเปอร์สตาร์ หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงประสบการณ์ในการทำงานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับบทนำในละครเวทีระดับโลก ตามฟังได้ 12.30 น. ช่อง one

*

********************

รายการตัวจริง

         อ้อม – สุนิสา สุขบุญสังข์ พาไปสัมผัสตัวตนของผู้กำกับภาพยนตร์แถวหน้าเมืองไทย เก้ง – จิระ มะลิกุล ผู้ชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเรียบง่าย แต่มีความหมายในวิธีคิด ที่เริ่มต้นจากความเป็นธรรมชาติและวิถีที่จับต้องได้และเข้าถึงคนดู จนทำให้ภาพยนตร์ทุกเรื่องของผู้กำกับคนนี้ นอกจากจะสร้างตัวละครแล้ว ยังสร้างอาชีพ สร้างชีวิตให้กับอีกหลายคน ได้มีโอกาสก้าวมายืนในวงการจอเงินและโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ด้วยประสบการณ์ในการมองผ่านเล่นส์และความทุ่มเทในทุกขั้นตอน ทำให้กวาดรางวัลด้านภาพยนตร์มาแล้วทั่วเอเชีย แล้วตัวจริงของเขา เคยกำกับบทบาทตัวเองบ้างหรือไม่ ติดตามคำตอบได้ใน รายการตัวจริง วันอาทิตย์ที่ 21 มิย นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook