สมการรอคอย "แอนดริว" รีเทิร์น เลือดมังกร กวน ฮา บ้า "แรด"

สมการรอคอย "แอนดริว" รีเทิร์น เลือดมังกร กวน ฮา บ้า "แรด"

สมการรอคอย "แอนดริว" รีเทิร์น เลือดมังกร กวน ฮา บ้า "แรด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมการคิดถึงของแฟนๆ จริงๆ การกลับมาของพระเอกที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด "แอนดริว เกร็กสัน" หลังจากห่างหายจอแก้วไปนานหลายปี หนุ่มแอนดริวได้กลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งกับละครซีรีส์ เลือดมังกร ตอน แรด ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เพียงแค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน กระแสตอบรับการแสดงของพระเอกแอนดริวทางโลกโซเชียล มาแรงสุดๆ

ในละคร แรด นับว่าฉีกแนวของซีรีส์เลือดมังกรจากเรื่องก่อนๆ ที่มีทั้งบู๊ ดราม่า และฮาน้ำตาเล็ด ในเรื่องการแสดงพระเอกแอนดริว ถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ไม่ว่าจะเล่นละครบทบาทไหนก็ทำเอาคนดูอินได้ตลอด ยิ่งได้เข้าฉากร่วมกับนักแสดงอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่รับบท ซินแซ และ ปุ๊ มนตรี ที่รับบทคุณพ่อ ก็ฮาน้ำตาเล็ดแทบทุกตอน และเมื่อได้เข้าฉากกับนางเอกอย่าง แต้ว ณฐพร ก็มีทั้งความฮา และความน่ารักโรแมนติกให้แฟนๆได้เขินปนฮา

มาดูความเห็นของชาวเน็ตทั้งในกระทู้พันทิปและทวิตเตอร์ ผ่านแท็ก #เลือดมังกร #แรด ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับการกลับมาของแอนดริว 

-คิดถึงแอนดริวค่ะ รอคอยเขากลับมานานแสนนาน นั่งดูไปยิ้มไป ตอนเขาอยู่กับนางเอก มันมุ้งมิ้งแบบไมjต้องอะไรมาก แต่เราเขินอ่ะ แค่รอยยิ้มของเขา เราก็เขินแล้ว ฮ่าๆๆ (บ้านสายไหม)

-ในบรรดาพระเอกทั้งหมดของเลือดมังกร กลัวใจเฮียแกที่สุด พูดเลย ไม่รู้แกจะบ้า จะดี จะอ่อนโยน จะโรแมนติก ตอนไหน 555 #แรด #เลือดมังกร (@lipda_v)

-รอคอย เธอมาแสนนานนนนน ฉากดูละครแล้วร้องไห้บนแผงขายผัก ในรักเกินในตลาดสดยังติดตา เกรียนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดูแรดแล้วเกลียดเสียงหัวเราะพระเอกมาก ฮ่าๆๆ แรด แต่เริ่ดจริง ขอบคุณที่พี่แอนดริวกลับมา ชอบการแสดงแบบนี้ เล่นเป็นตัวเองในขณะที่ก็ยังเป็นตัวละครตัวนั้นได้ด้วย ไม่ว่าละครที่แอนดริวเล่น จะรีเมคอีกกี่รอบ แต่ก็เวอร์ชั่นแอนดริวก็ยังเป็นที่จดจำเสมอ (Laluta)

-เรื่องนี้เป็นการกลับมาของแอนดริวที่สุดยอดจริงๆค่ะ รักทั้งพี่ออฟ รักทั้งแอนดริว รักแต้วด้วย รักคุณมนตรีด้วยค่ะ  ทำให้ แรด เป็น แรด ที่สมบูรณ์ค่ะ (Stitch_Jung)

-แอนดริวคือเป็นคนที่มีเสน่ห์พุ่งแรงมากอ่ะ แสดงเหมือนไม่แสดง เหมือนเป็นตัวของตัวเองตลอดเวลา ซึ่งก็คือ เป็นคนบ้านั่นเอง #เลือดมังกร  #แรด  (‏@YiiWA)
-เรื่องบ้านนางเอกนี่โคตรดราม่าน่าเรียกสสปวีณามาดูมาก แต่พอตัดไปบ้านพระเอกนี่โคตรฮา ปรับอารมณ์ไม่ทันละ #แรด #เลือดมังกร ( ‏@sugarbravo)

-แอนดริวให้สัมภาษณ์คำว่าแรดว่าหมายถึงร่าเริงเกินเหตุ วันนี้ถึงเข้าใจคำนี้จากหน้าพระเอก นี่พระเอก... #เลือดมังกร #แรด  (‏@CHOIPLOYLO)

ขอบคุณข้อมูลจากพันทิปและทวิตเตอร์แท็ก #เลือดมังกร #แรด 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สมการรอคอย "แอนดริว" รีเทิร์น เลือดมังกร กวน ฮา บ้า "แรด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook