ละครเรื่อง "ข้าบดินทร์" ฟินไกลถึงเมืองจีน

ละครเรื่อง "ข้าบดินทร์" ฟินไกลถึงเมืองจีน

ละครเรื่อง "ข้าบดินทร์" ฟินไกลถึงเมืองจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ธรรมดา อะฮึ๊ย ไม่ธรรมดา...ไม่ธรรมดา อะฮ้า ไม่ธรรมดา อยากร้องเพลงนี้ดังๆ ซะเหลือเกินเมื่อละครพีเรียตบ้านเราเรื่อง "ข้าบดินทร์" เค้าดังไปไกล จนโกอินเตอร์ไปถึงเมืองจีนโน้นแล้วนะจ้าาา ก่อนหน้าที่มีข่าวกระแสเรื่องของการคัดเลือกพระเอก นางเอกที่มีคาแรกเตอร์ออกแนวฝรั่งตาน้ำข้าว ว่าไม่สมบทบาทบ้าง อย่างโน้น อย่างนี้ แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วเมื่อละครได้ฉายไปไม่ทันเกิน 3 ตอนกระแสความบ้าคลั่งของแฟนละครก็ลุกฮือขึ้นมาถล่มแทบทุกสื่อโซเชียล ทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ แม้แต่ในอินสตาแกรมเองก็ยังมีนะ ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ ต่างก็ฟินไปกับละครเรื่องนี้กันมากมายลบคำครหาเรื่องตัวละครไม่เหมาะไปซะจนหมดสิ้น...

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพระเอก นางเอกของเรามันธรรมดาซะที่ไหนล่ะ แม้แต่ตัวโกงก็ยังตีบทแตกกระจุยเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกได้เป็นอย่างดี ล่าสุดกระแสของละครเรื่อง "ข้าบดินทร์" ก็ไปถึงเมืองจีน จนแฟนละครที่นั่นออกมาร่ำร้อง เรียกหาซับไตเติ้ลภาษาจีนกันเป็นแถวจนทางช่องทนไม่ไหวถึงขนาดมีการทำซับละครเป็นภาษาจีนเพื่อเเฟนละครที่นั่นรวมทั้งมีการนำภาพของพ่อเหมเจมส์ มาร์ เเละ ลำดวน แมท ภีรนีย์ มาตัดต่อเป็นภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นจีน และทำซับไตเติล ให้แฟน ๆได้ดูรูปกันมากมาย

กระเเสละครดังเปรี้ยงปร้างซะขนาดนี้ งานนี้ยิ้มปลื้มกันทั้งกองฯ เเน่นอนนะฮ๊าฟฟ

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

มาดูคอมเมนต์ของแฟนละครชาวพันทิพย์บ้างดีกว่า ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง

สมาชิกหมายเลข 1067283

"เข้าไปดู ละครช่อง 3 นิแปลเร็วมาก (เรื่องที่ออนแอร์ อยู่ ไม่กี่วัน ทั้ง ข้าบดินทร์ /หนึ่งในทรวง /กระทิง ทางจีนลงปั๊บทุกเรื่องเลย) คงคล้าย เราดูละครซีรี่ย์เกาหลีเนอะ ถือเป็นสิ่งดีๆ ขอวงการละครไทย"

สมาชิกหมายเลข 807206

"แค่ได้เอาละครอิงประวัติศาสตร์ไปให้คนจีนได้ดู ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีแล้วค่ะ เพราะเราเองดูยังหนังประวัติศาสตร์จีนกันเลย  เอาละครอิงประวัติไทยไปให้จีนดูบ้างก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ส่วนคนจะดูเยอะดูน้อยอันนั้นไม่สำคัญเท่ากับตอนนี้ละครอิงประวัติศาสตร์ไทยได้ถูกนำไปให้คนจีนดูบ้างแล้ว"

คุณ Jeeny

"เห็นแล้วคิดถึงตอนไปเที่ยวเมืองจีน เจอคนจีนหลายคนพอได้ยินเราพูดไทยจะเข้ามาถามเลยว่าคนไทยหรอ เขาชอบดูละครไทยมาก ชอบพี่ป๋อ ชอบแอฟ แบบว่ามีชื่อเรียกเป็นภาษาจีนเลยค่ะ คิดว่าไปเที่ยวคราวหน้าจะหิ้ว dvd ละครไปเยอะ เพื่อขอแลกกับส่วนลด อิอิ จริง ๆ ดีใจนะที่คนต่างชาติสนใจละครไทย อยากให้มีละครน้ำดีไปฉายเยอะ ๆ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนกัน"

คุณ airy nothing

"ฮูเร!!! จุดพุฉลองให้คุณพี่เหมกับเจ้าลำดวน เราได้แบ่งปันสมบัติของชาติให้ชาวต่างชาติได้ชื่นชม น่ายินดีนัก สาวจีนได้ยลขาอ่อนพ่อเสดียงกับพวกเราแล้ว โอ้เย! เจ้าค่ะ"

คุณ น้ำปลาปรับผ้านุ่ม

"โปสเตอร์หัวกระทู้เนี่ย แฟนคลับจีนทำเองใช่มั๊ยครับ ชอบจัง สวยหวานละมุนดี ให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปจากของไทยเลย ดูมาหลายภาพหลายเรื่องละ ชอบโปสเตอร์ละครที่คนจีนทำให้ละครไทยมากกกก เก่งดี สวยด้วย"

คุณ Data_Unix

"ฮ่าๆ ตลกดี อ่านกระทู้นี้แล้วแบบ คนเห็นคุณค่า ก็ชื่นชมยินดีมีความสุขไปกับความสำเร็จ แต่คนไม่เห็นคุณค่า ก็เอาเรื่องโน่นเรื่องนี่ มาหาที่ติจนได้ ยอดวิวนิดนึงมั่ง"

ละครเรื่อง ละครเรื่อง

ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

--------

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ละครเรื่อง "ข้าบดินทร์" ฟินไกลถึงเมืองจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook