เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 เจ้านาง - เลื่อมสลับลาย - เลือดตัดเลือด

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 เจ้านาง - เลื่อมสลับลาย - เลือดตัดเลือด

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 เจ้านาง - เลื่อมสลับลาย - เลือดตัดเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนใหม่ ทัพละครใหม่มาอีกแล้วจ้า ก่อนหน้านี้ "เจ๊จี" เคยแนะนำละครล็อตใหม่แต่ละช่อง ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปก่อนแล้ว วันนี้เจ๊จีจะขอแนะนำละครล็อตใหม่ของช่อง 7 สี ที่มีคิวออนแอร์ไล่เลี่ยกันมาฝากทุกคน มาดูกันว่าละครล็อตนี้ ในแต่ละวันมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้าง

ละครวันจันทร์-อังคาร... เพิ่งลาจอกันไปหมาดๆเมื่อวันอังคารที่ 30 มิ.ย. กับละครรพีเรียดรักสุดช้ำ "เพื่อน แพง" จากค่ายพอดีคำ ที่ในตอนจบสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ได้เรียกน้ำตาคนดูและเสียงชื่นชมจากผู้กำกับละครนอกค่ายให้ได้ยิ้มปริ่มกันไป ถือเป็นการปิดฉากละครอย่างงดงาม

และในวัน จันทร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมาละครใหม่ที่มาสานต่อความสนุก เป็นละครพีเรียดที่มีกลิ่นอายเมืองเหนืออย่างเรื่อง "เจ้านาง" จากค่ายกันตนา ละครแนวดราม่าสยองขวัญชวนหลอนที่มีเรื่องราวความเชื่อของภูติผี เล่าเรื่องราวหญิงสาวที่ถูกผีกะครอบงำ นำแสดงโดยนางเอกสาว "ทับทิม อัญรินทร์" ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอก "เติ้ล ธนพล" 

กระแสตอบรับจากการออกอากาศ ถือว่าเริ่มต้นได้ดีกับละคร เจ้านาง ตอนดูละครอาจมีคนสงสัยว่าผีกะในเรื่อง คืออะไร "ผีกะ" ก็คล้ายๆปอบจ้า แต่จะเป็นปอบทางเหนือนะ ลักษณะสิงสู่คน ชอบกินของสดๆ ดิบๆ จะมีข้อดีในเรื่องความงาม เป็นข้อได้เปรียบของผีกะที่ดูมีประโยชน์กว่าผีปอบสุดละ ในสมัยก่อนสาวที่เลี้ยงผีกะ เวลามีบ่าว(ผู้ชาย) มาแอ่วที่บ้าน จะเห็นว่าสาวบ้านนี้งามขนาด! งามแต๊งามว่า อะไรแบบนี้ แต่ความงามนี้จะเกิดตอนกลางคืน สาวที่เลี้ยงผีกะ ในเวลากลางวันต่อให้ขี้เหร่ขนาดไหน ตอนกลางคืนจะงดงามมว๊ากกก ยิ่งดึกยิ่งสวย จะมีตัวค่างที่หน้าตาคล้ายลิงตัวเล็กๆ นั่งเลียหน้าอยู่บนบ่า คนอื่นๆจะมองไม่เห็นตัวค่าง จะเห็นเพียงแค่สาวงามตรงหน้าเท่านั้น เป็นความเชื่อของคนสมัยก่อนเค้าแหละ (จะเล่าเรื่องนี้แล้วเดียวยาวออกทะเลไปก่อน จบๆๆ)

หลายๆ จุดในละครเจ้านางถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะชุดเสื้อผ้านักแสดงที่มีความงดงาม อีกทั้งฉากก็อลังการล้านนา เล่าเรื่องราวผสมผสานวัฒนธรรมทางเหนือกับความสยองได้อย่างน่าติดตาม ใครชอบละครแนวนี้ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ

ละครวันพุธ-พฤหัสบดี... เตรียมบอกลาตอนจบของละคร ดั่งสวรรค์สาป ที่จะลาจอวันที่ 8 ก.ค. นี้แล้ว สร้างความสนุกให้แฟนๆได้ลุ้นกับความรักของพระ-นางจนโค้งสุดท้ายละ จะเข้าสู่ละครเรื่องใหม่แล้ว กับเรื่อง "เลื่อมสลับลาย" ค่ายมงคล การละคร แสดงนำโดย แซมมี่, รถเมล์ และ นิว พงศกร บอกเลยเรื่องนี้ ดราม่าล้วนๆ กับความแซ่บของสองนางเอก คนหนึ่งที่มีชีวิตดีงามเพียบพร้อมแต่เจอเรื่องผิดหวังจากครอบครัว จึงหนีออกจากบ้าน เปลี่ยนตัวเองหาเงินใช้เอง ทะเยอทะยานหวังความก้าวหน้าจนกลายเป็นคนกร้านโลก อีกคนเป็นหญิงสาวสมบูรณ์แบบทั้งฐานะ การเงิน การงาน ทะนงตัวในความเด่นดีของตัวเองทุกด้าน แต่ชีวิตต้องมาตกเหวล้มเหลวเพราะชีวิตคู่ กลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ 
ถ้าใครได้เห็นตัวอย่างละครเรื่องนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องอยากชมไวๆ อย่างแน่นอน ความดราม่าสุดแซ่บฉบับละครไทย รอติดตามได้ ตอนแรกของเลื่อมสลับลายในวันที่ 9 ก.ค. นี้เลย!
ละคร ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์... ยังคงเสิร์ฟละครบู๊แอคชั่นอย่างต่อเนื่อง หลังจาก สิงห์รถบรรทุก ลาจอไปแล้ว เตรียมพบละครใหม่ "เลือดตัดเลือด" จากค่าย โพลิพลัส ที่จะเริ่มตอนแรกวัน ศุกร์ที่ 10 ก.ค.นี้แล้ว เป็นการจับสองพระเอกเบอร์ต้นๆของโพลิพลัสอย่าง เป้ อารักษ์ และ กันต์ กันตถาวร มาเจอกัน ดูจากตัวอย่างละคร ความบู๊แอคชั่น ต้องยกให้เรื่องนี้เลยจริงๆ นอกจากจะแน่นไปด้วยลูกกระสุนและลูกระเบิด ในเรื่องนี้ยังแน่นไปด้วยหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ออกมาให้สาวๆได้เคลิ้มกับความเท่ของพวกเขาแน่ๆ
เรื่องราวของ "สองชายสองสายเลือด ถือกำเนิดในฤกษ์ดาวโจร ชายหนึ่ง…เปลี่ยนชะตาได้ด้วยความรัก อีกหนึ่งชาย…รักที่จะเป็นโจร กับความแค้นของสองสายเลือดผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจอยู่ร่วมโลกกันได้" บร๊ะๆๆ แค่เกริ่นเรื่องย่อก็เจ้าพ่อมาเฟียมากๆ เยาวราชสุดๆ เจ๊เปรียบเปรยเฉยๆ ในเรื่องนี้จะเป็นการสลับตัวลูกชายเพื่อให้ล้างแค้นพ่อของตัวเอง สิบปียังไม่สาย ที่สองสายเลือดจะได้ห่ำหั่นกันเอง แต่ใครจะรู้ว่าโชคชะตาจะทำให้พวกเขาต้องเจอกับเรื่องที่สะเทือนใจขนาดไหน เป็นละครแนวแอคชั่นดราม่าครบรสที่คอละครบู๊ไม่ควรพลาดเลยจ้า
เอาล่ะ แนะนำครบแล้วละครสามเรื่องสามรสทางช่อง 7 สี บอกเลยตอนนี้รีโมทในมือสั่นมาก!! ละครล็อตนี้คัดแล้วคัดอีกจริงๆ แบบนี้แฟนละครจะเปลี่ยนช่องไปไหนได้ล่ะ!!
By เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 เจ้านาง - เลื่อมสลับลาย - เลือดตัดเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook