ชื่นมื่น แอนดริว ยิ้มแป้นแต่งงาน แต้ว สมใจ ในเลือดมังกร ตอน แรด

ชื่นมื่น แอนดริว ยิ้มแป้นแต่งงาน แต้ว สมใจ ในเลือดมังกร ตอน แรด

ชื่นมื่น แอนดริว ยิ้มแป้นแต่งงาน แต้ว สมใจ ในเลือดมังกร ตอน แรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉากเบื้องหลัง ละคร เลือดมังกร ตอน แรด วันนี้! เป็นฉากที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือฉากแต่งงาน ระหว่างพระเอก แอนดริว (คณิน) และนางเอกสาว แต้ว ณัฐพร(แพน) งานนี้นอกจากเจ้าบ่าวยิ้มปลื้มแล้ว ครอบครัวของฝ่ายเจ้าบ่าวทุกคน ตั้งแต่ ปุ๊ มนตรี(เส็ง) ผู้เป็นพ่อ , ต่าย เพ็ญพักตร์(ซกเค็ก) ผู้เป็นแม่

รวมถึงพ่อเจ้าสาวของ เอ๋ กษมา(เป้ง) ก็ยิ้มแก้มแทบปริที่ลูกสาวตนเอง ได้มาเป็นสะใภ้แก๊งเหยี่ยวแดง แต่ฝ่ายที่ตกตะลึง ช็อค อึ้ง ไปตามๆ กัน ก็หนีไม่พ้น ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ที่หลงรักแต้วมานาน แต่สุดท้าย แอนดริว ก็คว้าตัวแต้วไปครอง ทำให้แค้นใจหนักมาก

ส่วน น้องมุก (มนสิชา) ก็หมายมั่น จะได้แอนดริวเป็นครู่ครอง ก็เสียใจไม่แพ้กัน ซึ่งคนที่ไม่ทำให้โอกาสหลุดรอดไป ไม่ใช่ใคร ดี้ ชนานา(หลิน) นั่นเอง ถึงขนาดมาเรียกร้องค่าเลี้ยงดู กันถึงกลางงานแต่งเลยทีเดียว

เรียกว่า เป็นงานแต่ง ที่มากมายไปด้วยปัญหา และความหลากหลายอารมณ์ของนักแสดง แต่งงานนี้ พระเอกแอนดริวของเราไม่สน นั่งยิ้มแป้นอย่างเดียว ดีใจสุดๆ ที่จะได้เข้าห้องหอกับนางเอกของเรา ซึ่งทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาว มาด้วยชุดสีแดง เอาฤกษ์เอาชัยกันไว้ก่อน

วันนี้เป็นการรวมเอานักแสดงกันไว้พร้อมหน้า ซึ่งทีมงาน ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้าน จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าบ่าวในเรื่อง พิธีการเริ่มตั้งแต่มีการพูดคุยของผู้ใหญ่ รวมถึงการสวมแหวนหมั้น แต่ที่สร้างความประทับใจไม่ลืม ก็คือฉากที่ทั้งคู่ต้องป้อนบัวลอย ให้กันและกันนั่นแหละ  

ขอบอกว่าหลายเทคมาก เสร็จจากฉากนี้แล้ว ไม่ต้องทานข้าวเย็นกันเลยดีกว่า เนื่องจากผู้กำกับ ต้องการให้ได้ภาพมุมสวย หวานซึ้งกันสุดๆ  ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาว ก็เต็มใจ ถ่ายทำกันเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนละครที่ติดตามลุ้นกัน

อย่าพลาดชมฉากแต่งงานนี้ ในละครเลือดมังกร ตอนแรด วันอังคารที่ 7 ก.ค. 58 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ชื่นมื่น แอนดริว ยิ้มแป้นแต่งงาน แต้ว สมใจ ในเลือดมังกร ตอน แรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook