เบน วางแผนแฉ เปา เป็นกะเทย ไม่ใช่หญิงแท้ "มิ้นต์กับมิว to be continued"

เบน วางแผนแฉ เปา เป็นกะเทย ไม่ใช่หญิงแท้ "มิ้นต์กับมิว to be continued"

เบน วางแผนแฉ เปา เป็นกะเทย ไม่ใช่หญิงแท้ "มิ้นต์กับมิว to be continued"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกสนานเข้มข้นน่าดูสำหรับซีรีส์ “มิ้นต์กับมิว to be continued” ทางช่อง GMM25 อาทิตย์นี้มีฉากสนุกๆ  มาให้ดูกันอีกแล้ว เมื่อ "เบน-ชลาทิศ" สงสัยว่ามารหัวใจอย่าง "เปา-เปาวลี" แท้จริงนั้นเป็น “กะเทย”  ที่แอ๊บมาหลอก "เต๋า-สมชาย" ว่าเป็นผู้หญิง งานนี้เลยเกิดปฏิบัติการแก๊งค์กะเทยจับผิดชะนีขึ้น อยากรู้ฉากนี้จะสนุกแค่ไหนต้องไปดู 

เป็นฉาก หลังจากมิว(เบน-ชลาทิศ) เห็นคลิปคาบาเร่โชว์ที่มีนางโชว์หน้าเหมือนครูเข็ม(เปา-เปาวลี) อย่างกะแกะ มิวและแก๊งค์กะเทยก็มั่นใจว่าครูเข็มต้องเป็นกะเทย ที่แอ๊บเป็นผู้หญิงมาหลอกแต่งงานกับพี่ฮัท มิวเลยวางแผนจะแฉครูเข็มกลางงาน “ราตรีประดับดาว ลีลาศการกุศล” 

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คสตูดิโอ ปทุมธานี โดยทีมงานเซ็ทให้เป็นงานเลี้ยงได้อลังการงานสร้างสุด  สมกับเป็นงานราตรีหรู เสื้อผ้าหน้าผมของเปากับเต๋าก็จัดเต็ม อยู่ในชุดทักซิโดและชุดราตรีสวยงาม

จนเบนแอบอิจฉาเพราะตัวเองต้องปลอมตัวเป็นบ๋อย  ส่วนบรรดาแก๊งค์กะเทยอย่าง  มัม, ซันนี่, อ้วน, ก็ไม่ยอมแพ้แต่งกันเต็มที่ไม่ยอมแพ้กันเลยงานนี้ พอทุกอย่างพร้อมผกก.ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันก่อน  เมื่อนักแสดงซ้อมจนคล่องคิวแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มที่เต๋าควงเปาเข้ามาในงานจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเต้นรำกันอย่างมีความสุขจนจบเพลง  พอเต๋าประกาศต่อหน้าทุกคนว่าตนเองกับเปากำลังจะแต่งงานกัน

พิธีกรก็เปิดคลิปเรื่องราวความรักของทั้งคู่  แต่กลับกลายเป็นคลิปเปาแต่งตัวเป็นางโชว์สุดเซ็กซี่กำลังเต้นโชว์อยู่บนเวที  ทำเอาทั้งเต๋าและเปาถึงกับอึ้งอ้าปากค้างด้วยความตกใจ ทั้งหมดเกิดจากฝีมือของเบนกับโอ๊คที่ปลอมเป็นบ๋อยเข้ามาในงานแล้วไปจัดการเปลี่ยนคลิปที่ห้องมอนิเตอร์

พอคลิปจบพวกมิวและแก๊งกะเทยก็ปรากฎตัวแย่งไมค์จากพิธีกรมาประกาศแฉต่อหน้าทุกคนว่าจริงๆ แล้วเปาเป็น “กะเทย” ไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ อย่างที่ทุกคนเข้าใจทำเอาเต๋าตกใจเพราะเปาเคยบอกตนว่ามีลูกให้ไม่ได้

เอาล่ะสิ!! ตกลงว่าจริงๆ แล้วเปาเป็นกะเทยอย่างที่พวกเบนแฉหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ “มิ้นต์กับมิว to be continued” ในคืนวันพฤหัสที่ 9 กรกฎาคมนี้  เวลา 20.00 น.  ทางช่อง GMM 25   

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เบน วางแผนแฉ เปา เป็นกะเทย ไม่ใช่หญิงแท้ "มิ้นต์กับมิว to be continued"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook