รักสามเส้าของ ปริศนา และ ท่านชายพจน์

รักสามเส้าของ ปริศนา และ ท่านชายพจน์

รักสามเส้าของ ปริศนา และ ท่านชายพจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักที่ประวิชมีต่อปริศนา จะทำให้ปริศนากับท่านชาย ผิดใจกันหรือไม่?

ท่านชายพจน์ (หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์) มาพบ ปริศนา (เฟ-สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา) ที่บ้านเพื่อพูดเรื่องของ ประวิช (ติณห์ ศรีตรัย) ที่ก่อนหน้านี้ถูกปริศนาปฏิเสธความรักไป เพราะปริศนาคิดกับประวิชแค่เพื่อนจึงขอให้ท่านชายช่วยพูดกับปริศนา เพื่อให้เธอเปลี่ยนใจ ประวิชเศร้าใจมากเมื่อท่านชายมาบอกตนว่า ปริศนาไม่สามารถรับรักประวิชได้  ประวิช จึงไปขอความช่วยเหลือจากอนงค์(ปจิตรา ภรณ์เจริญ) ให้พูดให้ปริศนาเปลี่ยนใจรับรักเขา ด้วยความสงสาร อนงค์จึงช่วยพูดกับปริศนาทั้งที่ตัวเองรักประวิช 

ประวิชรู้สึกตกใจ เมื่ออนงค์ร้องไห้สะอื้น ที่ช่วยประวิชเรื่องปริศนาไม่ได้เลย ประวิชจึงส่งผ้าเช็ดหน้าให้แล้วจับมืออนงค์ไว้ และเกิดความรู้สึกว่า ที่ผ่านมา อนงค์คือผู้หญิงที่แคร์เขามากที่สุด ประวิชได้พาอนงค์ไปเดินเล่นและจับตัวอนงค์ให้หันมามองตน และได้สารภาพความในใจทุกๆอย่างกับอนงค์ อนงค์ทั้งดีใจและตกใจ ประวิชถามอนงค์กลับไปว่า เธอรักประวิชหรือปล่า อนงค์ไม่ตอบแต่พยักหน้าพร้อมกับยิ้มส่งให้ประวิช ประวิชยิ้มอย่างมีความสุข ประวิชกลับมาเล่าให้ท่านชายฟังว่าเขาได้สารภาพรักกับอนงค์และได้ปริศนากลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

ยังมีเรื่องของความน่ารักของประวิช ที่รู้หัวใจตัวเอง และสารภาพความในใจกับ อนงค์ (โดย ปจิตรา ภรณ์เจริญ) จนทำให้อนงค์รับรักจากประวิชได้ ทั้งท่านชาย และปริศนาต่างยินดีกับทั้งคู่  มาเอาใจช่วยทั้งคู่และติดตามชมในละคร “ปริศนา” วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น.-23.00 น. นี้ ทางช่อง PPTV HD 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รักสามเส้าของ ปริศนา และ ท่านชายพจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook