ฉากหินสุดรันทด “แซมมี่” แท้งลูกปางตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”

ฉากหินสุดรันทด “แซมมี่” แท้งลูกปางตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”

ฉากหินสุดรันทด “แซมมี่” แท้งลูกปางตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าหนักตั้งแต่เปิดตัว..สัปดาห์นี้ก็ใช่ย่อย พาไล (แซมมี่ เคาเวลด์) ขอร้องให้ เนตร (เจจินตรัย แวนดิว) รับผิดชอบลูกในท้องแต่ถูกแฟนหนุ่มว่า เกิดต่อสู้กันจนพาไลพลัดตกบันไดแท้งลูก!!

ฉากใหญ่นี้ถ่ายทำที่ RCA แซมมี่ฟิตร่างกายมาเต็มที่ เพราะรู้ว่าวันนี้ต้องนอนเกลือกกลิ้งคลุกฝุ่น..ตากฝนหลายชั่วโมง เพื่อให้ได้การแสดงที่สมจริงดั่งใจ ผู้กำกับบุญชู พิทักษ์เลิศกุล ฟ้ามืดปุ๊บก็เริ่มถ่ายปั๊บแซมมี่ทะเลาะกับจิมรุนแรงบนระเบียงตึก

ทั้งคู่ตะคอกใส่หน้ากันพักใหญ่ จิมชักเครียดบีบแขนนางเอกอย่างแรง ด้านแซมมี่สู้ไม่ลดละทำให้เสียหลักตกบันไลลงมาเลือดออกนองเต็มพื้น แทนที่แฟนหนุ่มจะช่วยกลับเดินไปหน้าตาเฉย ตรงนี้แซมมี่ถ่ายทอดอารมณ์ดีมาก ทั้งเจ็บท้องที่เสียเลือด และน้ำตาไหลเสียใจที่แฟนทิ้งให้เผชิญชะตากรรมลำพัง น่าเวทนาสุดๆ

เมื่อต้องพยุงร่างออกมาหาคนช่วย ล้มลุกคลุกคลานทั้งที่เลือดไหลตลอดทาง การถ่ายทำดำเนินไปอย่างช้าๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัด แล้วก็ถึงคิวฝนสั่งได้โปรยปรายทั่วบริเวณ นางเอกที่นอนหายใจรวยรินกลางถนนหยุดนิ่งแทบสิ้นแรง

ตากฝนสักพัก นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ขับรถผ่านมาพอดีรีบมาช่วยเธอ ยังไม่ทันบอกอะไรกับพระเอกนางก็สลบในอ้อมกอดของเค้าซะก่อน ทรหดอดทนเพื่อฉากที่สมบูรณ์ แซมมี่ ฝากบอก “ซีนนี้งานหิน ช่วยให้กำลังใจพาไลกันเยอะๆ นะคะ”

แหม..ทุ่มแสดงสุดตัวแถมอ้อนวอนขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เลื่อมสลับลาย” คืนวันพุธที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7  


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฉากหินสุดรันทด “แซมมี่” แท้งลูกปางตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook