ทำความรู้จักพระเอกพอล รัดด์ ผู้รับบท ANT-MAN

ทำความรู้จักพระเอกพอล รัดด์ ผู้รับบท ANT-MAN

ทำความรู้จักพระเอกพอล รัดด์ ผู้รับบท ANT-MAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการที่มาร์เวลจะเลือกใครสักคนมารับบทเป็นตัวละครสำคัญในโลกภาพยนตร์ แน่นอนว่าตัวละครอย่างสก็อตต์ แลง ทีมผู้สร้างตัดสินใจเลือก พอล รัดด์ นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมามากมาย (แต่ผู้คนไม่ค่อยจะจดจำเขาเท่าไหร่นัก) ผลงานอันโดดเด่นของพอล เขามักจะปรากฏตัวอยู่ในหนังตลกของผู้กำกัดจัดด์ อพาโทว์บ่อยครั้งอาทิ This Is 40, Knocked Up (2007) รวมไปถึง The 40 Year Old Virgin (2005)

แม้จะไม่ใช่นักแสดงในโซน B หรือ B+ แต่การที่เขาได้รับโอกาสมาแสดงนำในบทแอนท์แมน อาจจะเป็นใบเบิกทางเปลี่ยนชีวิตของเขาก็ได้ (แต่แน่นอนว่ามีนักแสดงที่รับบทเหล่าฮีโร่มาร์เวลที่คนมักจะหลงลืมเสมอๆอาทิ มาร์ค รัฟฟาโล่กับบทเดอะ ฮัลค์ หรือ เจรามี รันเนอร์ในบทฮอวค์ อาย)

ใน ANT-MAN ช่วงต้นเรื่องของภาพยนตร์นั้นตัวละคร สก็อตต์ แลง เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก เขาไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับแอนท์-แมน และไม่ได้รู้จักกับแฮงค์ พิม(อาจารย์ของแอนท์แมน) ในทางกลับกัน พิมเลือกเขา และพอจะรู้ถึงประวัติอันโชกโชนของเขา และจับตาดูเขาด้วยจุดประสงค์ลึกลับ เขาจัดฉากให้สก็อตต์ต้องกลับไปเดินทางสายเดิม โดยการงัดแงะเข้าไปขโมยเงินในบ้านพิม เพื่อที่จะเอาไปจ่ายค่าดูแลลูกสาวคนเดียวที่เขาห่วงใย โดยที่สก็อตต์ไม่รู้เลยว่าทุกอย่างได้ถูดจัดฉากขึ้น นี่คือการนำสก็อตต์เข้าสู่โลกของพิม ที่ซึ่งเขาจะสอนสก็อตต์ถึงวิธีการใช้ชุดได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพและขโมยบางสิ่งบางอย่างที่พิมต้องการ

ตัวผู้กำกับอย่างเพย์ตัน รี้ด ตื่นเต้นมากที่ได้นักแสดงหนุ่มอย่างพอล รัดด์มารับหน้าที่นี้เพราะ พอล รัดด์เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มีความตลกอยู่ในตัวเอง (เห็นได้จากผลงานหนังคอมมาดี้ที่เขาเล่นมานับไม่ถ้วน) แต่ขณะเดียวกันเขาก็ยังสามารถกุมความเป็นดราม่าเอาไว้ด้วย ซึ่งจะว่าไปแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเช่นเดียวกัน การที่เขาต้องมาแสดงเป็นตัวละครที่เป็นอดีตนักโทษและสุดยอดโจร จึงกลายเป็นความท้าทายของตัวพอล รัดด์เองและตัวผู้กำกับด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทำความรู้จักพระเอกพอล รัดด์ ผู้รับบท ANT-MAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook