ตูมตามกับแจ๊ค แพ้ทาง ผีกะเทย ทั้งหื่นทั้งเฮี้ยน

ตูมตามกับแจ๊ค แพ้ทาง ผีกะเทย ทั้งหื่นทั้งเฮี้ยน

ตูมตามกับแจ๊ค แพ้ทาง ผีกะเทย ทั้งหื่นทั้งเฮี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 เวลา 19.20 น. ทางช่อง one

“คุกหลอน ลวงมาล้วง”

        ทำเอา สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) กับ อ๊อด(แจ็ค เชิญยิ้ม) ขนลุกซู่! เมื่อต้องมาปราบผีกะเทยสุดหื่นแถมเฮี้ยนสุดๆ 2 หนุ่มจะทำงานนี้สำเร็จหรือไม่? ตามเอาใจช่วยทั้งคู่ได้ใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้ 19.20 น. ช่อง one

*

*

**********************************

รายการ เรื่องของเรื่อง

เปิดใจ “วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” กับบทพิสูจน์ตัวตน

        สารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” เสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้ พิธีกร อาร์ต-พนิตนาฏ จะพาคุณผู้ชมไปฟังเรื่องราวของหนุ่ม สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล กับเส้นทางการเป็นนักคิดและนักเขียนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ แต่กว่าที่เค้าจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ หนุ่มสิงห์ต้องผ่านบททดสอบชีวิตอะไรมาบ้าง? ตามฟังได้ 12.30 น. ช่อง one

*

***********************************

รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก”

All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)

        พบกับ นางเอก “ลิลลี่ – ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” จากละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย มาร่วมพูดคุยในรายการถึงวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก และเรื่องราวชีวิตที่ “นอกลู่ แต่ไม่นอกทาง” อะไรเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ? ต้องติดตาม..นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่งที่ยอมเปลี่ยนความคิด และยอมเข้าใจความชอบของกันและกัน ปิดท้ายกับเรื่องราวน่าทึ่งของครอบครัวหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ซึ่งคุณแม่ยอมสละตัวเองเพื่อโอบอุ้มลูกสาวไว้ จนตัวเองและลูกกระเด็นออกมาข้างนอกรถ แต่ทั้งคู่กลับรอดชีวิตมาได้ราวกับปาฏิหารย์ ติดตามเรื่องราวความรัก ความเสียสละ และความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. 58 เวลา 21.20 น. – 22.20 น.

*

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook