ใครเป็นใครใน Fantastic Four 2015

ใครเป็นใครใน Fantastic Four 2015

ใครเป็นใครใน Fantastic Four 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะยังติดภาพ Fantastic Four ในเวอร์ชั่นที่คริส อีแวนรับบทเป็นจอห์นี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง ในขณะทีสาวล่องหนอย่างซูซานในเวอร์ชั่นที่แล้วเจสสิก้า อัลบ้าก็ทำไว้ดีจนแทบจะกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนจดจำได้จากหนังเวอร์ชั่นนั้น ในขณะที่เดอะธิงและมิสเตอร์แฟนทาสติกนั้นทุกคนก็เหมือนจะลืมกันไปหมดแล้ว แถมคุณภาพของหนังทั้งสองภาคของเวอร์ชั่นก่อนก็ดูไม่ค่อยจะเข้าท่าเท่าไหร่ 

ตอนนี้เมื่อถึงเวลายกเครื่องใหม่ลองมาดูกันซิว่าใครรับบทเป็นใครกันบ้าง 

รี้ด ชาร์ดส (มิสเตอร์แฟนแทสติก) รับบทโดย  ไมเลส เทลเลอร์

ไมเลส เทลเลอร์หนุ่มมาแรงที่ปีก่อนเล่นหนังกลองอย่าง Whiplash ได้เจ๋งถึงใจ แถมเขายังกวนโอ้ยจนทำให้หนังอย่าง Divergent และ Insurgent สนุกกว่าที่มันเป็นอยู่ ในเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็น รี้ด ริชาร์ดส มีความสามารถพิเศษตามหลักวิทยาศาสตร์ ด้านการค้นหาปริศนาลึกลับแห่งจักรวาลในโรงรถของเขาหลังเลิกเรียน หลังจากถูกเปลี่ยนสภาพจากการทดลองหนึ่งของเขา เขาสามารถเปลี่ยนสภาพพื้นที่รอบตัวเขาได้ และปรับร่างกายให้มีสภาพและขนาดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ซู สตรอม (สาวล่องหน) รับบทโดย เคท มาร่า

เคท มาร่า อาจจะดูไม่คุ้นหน้าเท่าไหร่ แต่ถ้าใครเป็นแฟนซีรีย์ American Horror Story ซีซั่นแรกคงจำความหลอนพยาบาทของเธอได้ไม่ลืมกับบทเฮย์เดน แมเคลนี่ ก่อนที่เธอจะไปรับบทโซอี้ บาร์นส์ในซีรีย์ House of Cards ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน สำหรับบทของซู เธอทั้งฉลาดและสวย รักอิสระ ชอบพูดจาเสียดสี เธอมีพลังหายตัวได้และสามารถผลิตพลังความแกร่งขึ้นมาทำให้เธอมีความแข็งแรงและเข้าถึงได้ยากกว่าเดิม แต่นั่นไม่ทำให้เพื่อนร่วมทีมของเธอ โดยเฉพาะรี้ดหยุดความพยายามได้เลย

จอห์นนี่ สตรอม (มนุษย์เพลิง)  รับบทโดย ไมเคิล บี. จอร์แดน

ไมเคิล บี. จอร์แดน นักแสดงที่กำลังมาแรงแจ้งเกิดเต็มตัวกับหนัง Fruitvale Station ก่อนหน้านั้นเขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับจอร์จ แทรงค์ที่กำกับ F4 เวอร์ชั่นนี้ด้วยตอนหนังเรื่อง Chronicle สำหรับบทจอห์นนี่เรียกได้ว่าเขาเป็นตัวสร้างปัญหาและเป็นตัวโจ๊กของหนังเลยก็ว่าได้ ความสามารถพิเศษของเขาคือพลังของเขาทำให้สามารถชูทลูกไฟได้ บินด้วยความเร็วสูงได้ และสามารถจุดไฟได้ด้วย

เบ็น  กริมม์ (เดอะ ธิงค์)  รับบทโดย  เจมี่ เบล   

เจมี่ เบล  แจ้งเกิดตั้งแต่หนังเรื่องแรกอย่าง Billy Elliot ตั้งแต่ปี 2000 ปัจจุบันเป็นหนุ่มใหญ่ที่มีผลงานในหนังฟอร์มกลางและเล็กเสียส่วนใหญ่ แต่ปีก่อนเขาไปรับบทอับราฮัม วูฮูลในซีรีย์เรื่อง TURN ก่อนจะมารับบทเดอะ ธิงค์ใน F4 เขามีพลกำลังและจิตใจที่หาได้ยาก เบ็นเป็นคนอบอุ่น อ่อนไหวง่าย แม้จะถูกเลี้ยงดูมาด้วยความรุนแรงและเต็มไปด้วยความสับสน เขาแข็งแกร่งเหมือนหินในหลายๆ ด้าน เขามีความซื่อสัตย์และคอยปกป้องเพื่อน ร่างกายที่เป็นหินของเขาทำให้เขามีความแข็งแกร่งและทำให้เขาถูกทำลายได้ยาก

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใครเป็นใครใน Fantastic Four 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook