เด็กขาดความรัก เลิฟซีน บทยากสุดหินของ “คารีสา” Gossip Girl Thailand

เด็กขาดความรัก เลิฟซีน บทยากสุดหินของ “คารีสา” Gossip Girl Thailand

เด็กขาดความรัก เลิฟซีน บทยากสุดหินของ “คารีสา” Gossip Girl Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับทีวีซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานการผลิตของอินทัช และกันตนา ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากต้นฉบับอเมริกาโดยตรง และอีกหนึ่งนักแสดงกับบทบาทที่น่าจับตามองของเรื่อง ก็คือสาว "คารีสา สปริงเก็ตต์" สาวน้อยจากเวที เดอะเฟสไทยแลนด์ (The Face Thailand) ที่มารับบท ราชินี B หรือ แบลร์ สาวทันสมัย ลุคส์คุณหนู ถูกเลี้ยงมาด้วยครอบครัวที่ตามใจดุจเป็นเจ้าหญิงตัวน้อย เลยทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจพอสมควร

“รับบทเป็น แบลร์ ค่ะ เป็นเด็กสาวที่อยู่ในสังคมชั้นสูง ถูกครอบครัวเลี้ยงแบบเอาใจ เลยทำให้เวลาต้องการอะไรก็ต้องได้ และอยากเป็นคนสำคัญ เป็นที่หนึ่งเสมอ ส่วนหนึ่งก็มาจากพื้นฐานครอบครัว และปมที่เรามีด้วย ที่ครอบครัวเรารวยจริง มีทุกอย่าง แต่ขาดความอบอุ่น เพราะพ่อแม่แยกทางกัน

แล้วพ่อไปรักกับคนอื่น ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าถูกกระชากความรักไป เลยทำให้เราอยากเป็นที่หนึ่งเสมอในเรื่องอื่นๆ เพราะเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ตีแผ่สังคมครอบครัว ชีวิตวัยรุ่น มันก็จะมีข้อคิดอะไรสอดแทรกไปในความสนุกของเรื่องราวด้วย 

ตอนนี้คนดูน่าจะได้ดูไปหลายตอนแล้ว เราเองต้องบอกเลยว่าตั้งใจ และทุ่มเทกับการแสดงเรื่องนี้มากๆ รวมถึงทีมงานด้วย และเรื่องนี้เป็นการแสดงที่ยากกว่าที่เราคิดไว้ตอนแรกมาก ส่วนที่ยากที่สุดของการแสดงเรื่องนี้ คือเรื่องการแสดงความรัก มันไม่ได้หมายความว่าบทเลิฟซีนอย่างเดียว แต่มันคือบทที่ต้องแสดงความรัก การโหยหาความรักในแบบผู้หญิงกับผู้ชาย คือมันห่างไกลจากตัวเรามาก บางทีเราก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องรักผู้ชายคนหนึ่งมากๆ

เวลาที่เราเล่นออกมาบางทีเราไม่รู้สึก ซึ่งมันยาก แล้วแบลร์จะเป็นตัวละครที่มีบทนี้ค่อนข้างเยอะ เลิฟซีนก็ด้วย เพราะเขาขาดความรัก เหมือนเขาต้องการความรัก เขาก็จะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้มา แต่เขาไม่รู้หรอกว่าทำอย่างนี้ไม่ดีนะ ทำอย่างนี้ไม่ถูกนะ เรียกว่าเป็นบทเด็กมีปัญหาบทหนึ่ง

โชคดีที่ทางทีมงานจะมีเวิร์คช้อปมีครูมาสอนการแสดงแบบฉากต่อฉาก ถ้าวันไหนเราไม่ถ่ายเราก็ยังนัดกันติวเข้มเรื่องการแสดง ซึ่งเราก็พยายามที่สุดเพราะอยากให้คนดูไม่ผิดหวัง เรามั่นใจว่าถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว มันก็จะดีที่สุดในแบบของเรา ตอนแรกเจอกระแสหลายอย่างมาก ถามว่าท้อไหม ส่วนตัวไม่นะคะ เหมือนเป็นแรงผลักดันว่าเราต้องทำให้ดี แล้วให้ดีขึ้นอีก แล้วพอหลังจากออนแอร์ไป เห็นกระแสมาใหม่ คนดูชอบ ผลตอบรับดี คนให้กำลังใจเราเยอะ ก็ดีใจ

เราบอกกับตัวเองว่านี่แหละคือรางวัลของสิ่งที่เราตั้งใจทำและทุ่มเทกับงานชิ้นหนึ่ง ตอนนี้เดินไปไหนก็มีคนเรียก แบลร์ๆ เราก็ดีใจ มีคนจำได้ และชื่นชอบในคาแร็คเตอร์ที่เราเล่น ต้องขอบคุณทางกันตนา พี่เต้ ที่มั่นใจในตัวเรา เปิดโอกาสให้เราได้บทดีดีบทนี้ และทีมงานทื่เคี่ยวเข็ญเราให้เราเป็น แบลร์ ในแบบเราที่ออกมาสมบูรณ์ที่สุด อยากฝากให้ทุกคนได้เปิดใจ และลองดู กอสซิปเกิร์ลไทยแลนด์ ค่ะ นอกจากความสนุกแล้ว ยังมีข้อคิด มีความสวยงาม และเป็นอีกงานที่ทุกคนทีมงานตั้งใจเพื่อคนดูมากๆค่ะ”


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เด็กขาดความรัก เลิฟซีน บทยากสุดหินของ “คารีสา” Gossip Girl Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook