5 หนังวันแม่ (ที่แม่ไม่ควรดู)

5 หนังวันแม่ (ที่แม่ไม่ควรดู)

5 หนังวันแม่ (ที่แม่ไม่ควรดู)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเห็นได้ว่าปีนี้มีคลิปแนวซึ้งๆเรียกน้ำตาออกมากันถี่ยิบชนิดใครดูก็อิน เศร้า ระลึกไปความรักของคนเป็นแม่อย่างถ้วนหน้า ซึ่งจะว่าไปแล้วเราขอฉีกแนวไปแนะนำหนังสยองขวัญที่มีประเด็นแม่ลูกเกี่ยวข้องเอามาแนะนำให้ไปหามาชม แต่แน่นอนว่ามันไม่เหมาะที่จะเอามานั่งดูกับคุณแม่เลยสักนิดเพราะอาจจะทำให้หัวใจวายกันได้ 

1.MAMA 

พี่น้องสองคนได้หายตัวไปวันที่ครอบครัวพวกเธอถูกฆาตกรรม หลายปีผ่านมาเด็กทั้งสองได้รับการช่วยเหลือ ลูคัสลุงของพวกเธอและแอนนาเบลแฟนสาวจึงรับทั้งคู่มาอุปการะและทำให้เด็กๆเริ่มรู้จักความเป็นมนุษย์ปกติ แต่พวกเขาก็พบว่าเด็กๆเหมือนกำลังสื่อสารกับอะไรสักอย่างที่พวกเขาเรียกว่า “มาม่า” หรือ “แม่” ตลอดเวลา 

2.Inside

ซาร่าห์นักข่าวและช่างภาพที่รอดชีวิตมาจากอุบัติเหตุรถชนอย่างหวุดหวิด มิหนำซ้ำเธอยังท้องแก่ใกล้คลอดอยู่รอมร่อ ในวันคริสมาสต์อีฟเธอตัดสินใจไปตรวจครรภ์ จนกระทั่งความไม่ชอบมาพากลมาเยือนถึงบ้านของซาร่าห์ มีหญิงสาวแปลกหน้าเริ่มมารุกรานเธอ จนกระทั่งหญิงโรคจิตบุกเข้ามาในบ้านของเธอพร้อมกับกรรไกรคมกริบเล่มโต โดยเป้าหมายสำคัญนั้นก็คือ “ลูกในท้อง” ของซาร่าห์ 

3. GOODNIGHT MOMMY

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฝาแฝดทั้งสองคนพบว่าแม่ของตัวเองที่เดินทางไปทำศัลยกรรมใบหน้า แม่ที่พวกเขาเคยรู้จักมาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เธอชอบหายตัวไปตัวไปคนเดียว มีพฤติกรรมแปลกๆและเด็กน้อยทั้งสองจึงเริ่มทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดด้วยการ....... 

4.The Babadook

จากการเสียชีวิตของสามี ทำให้เอมิเลียต้อง “เลี้ยงดูซามูเอล” (โนอา ไวส์แมน) ลูกชายวัย 6 ปีของเธอเพียงลำพังอย่างยากลำบาก ทุกคืนเด็กชายมักจะถูกหลอกหลอนด้วยปีศาจในฝันร้ายที่เขาเชื่อว่าตั้งใจจะทำร้ายและมุ่งเอาชีวิตของตัวเองและแม่ วันหนึ่งหลังจากได้อ่านนิทานก่อนนอนที่มีชื่อว่า "The Babadook" ซามูเอลก็มั่นว่าใจสิ่งมีชีวิตที่แสนน่ากลัวในเนื้อเรื่องคือปีศาจที่เขาฝันถึงทุกคืน จากเรื่องไร้สาระที่ดูเหมือนจะเป็นแค่จินตนาการของเด็กชายตัวน้อย กลับกลายเป็นประสบการณ์หลอนคาบ้าน เมื่อ 2 แม่ลูกพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้ลำพังอีกต่อไป

5.เฮี้ยน

ปอวรีร์ (ทราย เจริญปุระ) สาวเสิร์ฟในผับชื่อดังตื่นขึ้นมาในเตียงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากคืนที่แสนสาหัสเกิดขึ้นในชีวิตของปอผ่านพ้นไป พร้อมร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ จากการถูกทำร้ายโดยฝีมือของ ไอ้อ๊อด (วรรณกิตย์ ศิริพุฒ) หลังจากได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดจาก หมอฤดี (อรัญญา นามวงศ์) รอง ผอ.โรงพยาบาลที่เป็นเจ้าของไข้ สิ่งที่สร้างความช๊อคให้กับปอมากที่สุด ก็คือการที่รู้ว่าตนเองกำลังตั้งท้องได้ 10 สัปดาห์แล้ว ด้วยความที่ปออยากจะ “เอาเด็กในท้องออก” แต่เธอกลับได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดในโรงพยาบาลและการหลอกหลอนของหญิงสาวคนหนึ่งที่เธอไม่เคยรู้จัก 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 หนังวันแม่ (ที่แม่ไม่ควรดู)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook