ขวัญ-เวียร์ เจอกันอีกครั้ง! ฟิตติ้งละคร "เพชรตัดเพชร"

ขวัญ-เวียร์ เจอกันอีกครั้ง! ฟิตติ้งละคร "เพชรตัดเพชร"

ขวัญ-เวียร์ เจอกันอีกครั้ง! ฟิตติ้งละคร "เพชรตัดเพชร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่พระ-นาง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "ขวัญ อุษามณี" ที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน ในที่สุดก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในละครรีเมคสุดมันส์ "เพชรตัดเพชร" ที่เคยโด่งดังในอดีต โดยทางดาราวีดีโอหยิบมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง พร้อมทั้งนักแสดงหนุ่มไฟแรง "มิกซ์ ทองระย้า" และนางเอกใหม่แกะกล่อง "ขอขวัญ เรสเตอร์วี" ร่วมแสดง

ละคร เพชรตัดเพชร ผลงานจากบทประพันธ์ของ เศก ดุสิต และ ส. เนาวราช เคยสร้างเป็นละครและภาพยนต์มาแล้วหลายเวอร์ชั่น โดยในเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์เมื่อปี 2544 นำแสดงโดย เจ เจตริน, อ่ำ อัมรินทร์, อั้ม พัชราภา และ เอิร์น กัลยากร ออกอากาศทางช่อง 7 สี จนโด่งดังไปทั่ว

เรื่องราวของยอด (มิกซ์ ทองระย้า) สมุนมือขวาของ มิสเตอร์ตันหักหลังฆ่า ชาติ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) แล้วชิงเอาเฮโรอีนหนีข้ามไปขายยังเกาะฮ่องกง แต่ยอดก็ถูกมิสเตอร์ตันซ้อนแผนแจ้งข่าวให้ตำรวจฮ่องกงจับกุมยอด

เมื่อยอดถูกปล่อยตัวกลับกรุงเทพฯ ตำรวจฮ่องกงให้นักร้องสาว ไป่หลู (ขวัญ อุษามณี) สายลับตีสนิทติดตามมาสืบหาผู้เป็นหัวหน้าใหญ่ ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย (เวียร์ ศุกลวัฒน์) นายตำรวจหนุ่มจากกองปราบที่มีหน้าตาเหมือนกับชาติ ถูกเรียกตัวให้มาพบและวางตัวให้ปลอมตัวเป็นชาติ เพื่อเข้าไปในองค์การฯ จนได้เป็นแขนขวาของมิสเตอร์ตัน

ภายหลังยอดและ รัศมี (เพชรา เชาวราษฎร์) คนรักพร้อมด้วยศักดิ์ชัยและไป่หลูได้ร่วมมือกันสืบหาจนรู้ว่า ใจสมร (ขอขวัญ เรสเตอร์วี) เป็นหัวหน้าใหญ่ แต่เหล่าร้ายก็รู้ตัวแล้ว ความมันระดับเพชรตัดเพชร จึงเกิดขึ้น

ละครได้ถ่ายภาพฟิตติ้งแล้ว โดยมีกำหนดเปิดกล้องปลายปีนี้

ขอบคุณภาพจาก IG:aaaunggg, kwanusa9, mik_thongraya

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขวัญ-เวียร์ เจอกันอีกครั้ง! ฟิตติ้งละคร "เพชรตัดเพชร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook