แอล แฟนนิ่ง จะแปลงเพศ! ใน About Ray

แอล แฟนนิ่ง จะแปลงเพศ! ใน About Ray

แอล แฟนนิ่ง จะแปลงเพศ! ใน About Ray
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปีที่นอกจากกฎหมายการแต่งงานในเพศเดียวกันจะได้รับการยอมรับแล้ว ยังเรียกได้ว่าปีนี้แทบจะเป็นปีที่น่าสนใจสำหรับหนังเกย์และเลสเบี้ยน และความหลากหลายทางเพศเลยก็ว่าได้เพราะมีหนังในกลุ่มนี้ออกมาให้ผู้ชมได้ประจักษ์ถึงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนที่มีวิถีการดำรงชีวิตที่ต่างกันออกไป

สำหรับหนังอย่าง About Ray นั้นได้สาวน้อย แอลล์ แฟนนิ่งส์ น้องสาวของดาโกต้า แฟนนิ่งส์ที่หลังจากแจ้งเกิดไปกับบทเจ้าหญิงออโรร่าในหนัง Maleficent เมื่อปีก่อนแล้ว ปีนี้เธอกระโดดข้ามมาเล่นหนังดราม่าบทหนักหน่วงกับบท “เรย์” หญิงสาววัยทีนอายุ 17 ขวบปี ซึ่งเธอค้นพบว่าตัวเองนั้นอยากจะเป็นผู้ชายทั้งร่างกายและจิตใจเธอจึงตัดสินใจที่จะไปผ่าตัดแปลงเพศ

แล้วเรื่องราวก็ไม่ง่ายเลยเมื่อพ่อบังเกิดเกล้าของเธอนั้นซึ่งครั้งหนึ่งเคยทอดทิ้งเธอไปกลับไม่ยอกมที่จะเซ็นอนุมัติให้เธอได้สมใจ ยิ่งไปกว่านั้นความอยากจะเป็นชายแบบเต็มตัวครั้งนี้ได้นำความลำบากใจมาสู่ครอบครัวของเรย์เอง การรับมือเรื่องราวในจิตใจที่ว่ายากเย็นแล้ว การรับอารมณ์ของคนชิดใกล้ของเธอก็ยากเย็นไม่แพ้กัน

หนังอย่าง About Ray กำกับโดยผู้กำกับหญิง แกบี้ เดลแลล จาก One a Clear Day ซึ่งจะเข้าฉายในอเมริกาช่วงวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าบทบาทตัวละคร “ข้ามเพศ” แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของบรรดานักวิจารณ์ซึ่งคาดการณ์ว่าบทนี้ถ้าหากหนังแข็งแรงพอ มันอาจจะส่งให้แอลล์ได้มีโอกาสมีรายชื่อติดเข้าชิงรางวัลตามสถาบันประกาศผลรางวัลทางภาพยนตร์ในช่วงต้นปีหน้า ยิ่งไปกว่านั้นหนังเรื่องนี้ยังมีดาราดังสมทบคับคั่งอาทินาโอมิ วัตต์ในบทคุณแม่ของเรย์, ซูซาน ซาแรนดอนกับบทคุณยายเลสเบี้ยนที่สับสนในตัวเอง ส่วนคุณพ่อหัวรั้นรับบทโดยเท็ด โดโนแวน

อย่างไรก็ตามปีนี้ยังมีนักแสดงที่เล่นบทข้ามเพศอีกคนอย่างเอ็ดดี้ เรดเมนย์ในหนังเรื่อง The Danish Girl กะเทยที่ต้องการแปลงเพศ ส่วนนักแสดงสาวอย่างเคต บลันเชตต์ก็รับบทเลสเบี้ยนยุค 50 ในหนังดราม่าอย่าง Carol ด้วย 


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แอล แฟนนิ่ง จะแปลงเพศ! ใน About Ray

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook