"อุ๋ม" วัดใจ! ท้า "พีค" สวิงกิ้ง!! "ต้าร์" เขินเล่น 2 รุม 1 คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

"อุ๋ม" วัดใจ! ท้า "พีค" สวิงกิ้ง!! "ต้าร์" เขินเล่น 2 รุม 1 คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

"อุ๋ม" วัดใจ! ท้า "พีค" สวิงกิ้ง!! "ต้าร์" เขินเล่น 2 รุม 1 คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นฉากเลิฟซีนแซบแรงที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ตอนนี้ สำหรับซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้น Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง ทางช่อง GMM25  เมื่อต้องใช้ผู้ชาย ร่วมกับคนอื่น เราจะทนได้นานแค่ไหน  

ตอนจบเลยขอเสนอฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าแบบแชร์ริ่ง งานนี้หนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” จึงต้องขึ้นเตียงสวิงกิ้งกับ 2 สาว “อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน” กับสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” จะซัดกันนัวขนาดไหนต้องไปดู

โดยเป็นฉากที่ วันดี(อุ๋ม อาภาศิริ) หมั่นไส้ที่ มะปราง (พีค ภัทรศยา) ทำตัวออดอ้อน เภา(นาวินต้าร์) ต่อหน้าต่อตา ด้วยความโมโหหึง ในเมื่อกล้ามายุ่งกับผู้ชายของเธอ วันดีจึงท้ามะปรางให้มาเล่นทรีซั่มกัน มะปรางตอบรับเพราะคิดว่าวันดีพูดเป็นเพียงการล้อเล่น แต่ผิดคาดเพราะวันดีเอาจริงและเภาก็รู้เห็นเป็นใจด้วย 

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงที่บางแสน ในหมู่บ้านคาซ่าลูน่า เป็นฉากหินที่หวือหวาที่ต่างคนก็ต่างยังไม่เคยเจอในชีวิตจริง ทำเอาทั้งพี่อุ๋ม ต้าร์และพีคเครียดไม่น้อย ร้อนถึงผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ต้องเข้ามาติวเข้มทุกคน โดยลงทุนแสดงให้ดูเป็นตัวอย่าง ทั้ง 3 พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่พวกเราต้องเล่นกันขนาดนี้จริงๆเหรอ” และเมื่อเซ็ททุกอย่างพร้อม        

ผู้กำกับให้ลองซักซ้อมคิวกันดู เริ่มที่ต้าร์กับพี่อุ๋มเข้ามานั่งประกบพีค ต้าร์ต้องเข้าไปหอมไซร้คอพีค แค่ขยับเข้าไปใกล้ก็ขำก๊ากกันหมดทั้ง 3 คน พีคกับพี่อุ๋มเอ่ยปาก “จะรอดไหม ยากจัง”     พี่มะเดี่ยวรีบเข้ามาบิ้วอารมณ์พีคอีกที และให้ทุกคนทำสมาธิเริ่มถ่ายจริงทันที

ต้าร์ทำหน้าเคลิ้มเริ่มเข้าไปหอมไซร้พีค ในขณะที่พี่อุ๋มก็อยู่อีกฝั่งก็เริ่มไซร้พีคอีกฝั่งเช่นกัน พีครู้สึกจั๊กกะเดียมที่โดนรุมทั้งต้าร์และพี่อุ๋ม เลยทนไม่ไหวหลุดขำออกมา ทำเอาทั้งสองคนก็กลั้นขำไม่อยู่เหมือนกัน

เป็นฉากที่ทำใจลำบากจริงๆ ในการเล่น พอตั้งสติได้ก็เริ่มถ่ายต่อ พอพีคโดนทั้งคู่เข้ามานัวเนีย ก็เริ่มชะงักรู้สึกไม่เข้าท่า หลังจากนั้นต้าร์ก็โน้มตัวเข้าไปกด พีคลงไปนอนที่เตียง พีคนอนนิ่งดูพี่อุ๋มกับต้าร์กอดจูบกันตรงหน้า

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะลงไปนัวเนียกับพีคอีก พีคเริ่มรับไม่ได้กับรสนิยมทางเพศของทั้งคู่ ขยะแขยงลุกพรวดหนีออกไป “พอ พวกพี่จะมีอะไรกันก็มีเลย หนูไม่เอาด้วยแล้ว” แต่ต้าร์กับพี่อุ๋มเฉยๆนาทีนี้ไม่สนใจอะไรแล้วไม่หมดอารมณ์ง่ายๆ ยังนัวกันต่อ  

ยิ่งพอพีคออกมาจากห้องต้าร์ก็วาดลีลาเลิฟซีนกับพี่อุ๋มไปเต็มที่ พอสิ้นเสียงผู้กำกับสั่งคัททุกคนถึงกับปรบมือให้กันด้วยความดีใจ ที่สามารถผ่านฉากสุดท้าทายฉากนี้ไปได้

ติดตามชมฉากสุดสยิวของทั้ง 3 คนนี้ได้ในตอนจบของ คลับฟรายเดย์ 6 ความรักไม่ผิด  ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม นี้ เวลา 20.00 น.ทางช่องGMM25

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "อุ๋ม" วัดใจ! ท้า "พีค" สวิงกิ้ง!! "ต้าร์" เขินเล่น 2 รุม 1 คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook