ย้อนวันวาน! ช่อง3 เอาใจสาวกนักบิดซีรีส์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด ลงจอ

ย้อนวันวาน! ช่อง3 เอาใจสาวกนักบิดซีรีส์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด ลงจอ

ย้อนวันวาน! ช่อง3 เอาใจสาวกนักบิดซีรีส์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด ลงจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง3 Family (ช่อง13) และช่อง3 HD (ช่อง33) พร้อมเสิร์ฟซีรีส์จีนสุดเข้มข้น เอาใจสาวกนักบิด “Mars (มาร์ส)-ลุ้นรักนักบิด” นำแสดงโดยหนุ่มหล่อมาดเท่ห์ขวัญใจสาวๆ โจวอี๋หมิน หรือ วิค F4 มารับบท หลิง และนางเอกสาวสวย สวีซีหยวน รับบทเป็น ฉีหลัว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

Mars (มาร์ส)-ลุ้นรักนักบิด เรื่องราวของหลิง (โจวอี๋หมิน) หนุ่มหล่อประจำโรงเรียนที่ได้พบกับภาพแม่ลูกที่ ฉีหลัว (สวีซีหยวน) เป็นคนวาดโดยบังเอิญ ทำให้เกิดความรู้สึกประทับใจมาก ฉีหลัวสัญญาว่าจะวาดภาพสเก็ตซ์นั้นเป็นภาพสีน้ำมันให้กับหลิง ฉีหลัวเริ่มมีเพื่อนก็คือหลิงและอาปินที่เคยเป็นเพื่อนกับเธอเมื่อตอน ม.ต้น ต่อมาฉีหลัวได้ขอให้หลิงเป็นนายแบบในการวาดรูป จึงทำให้ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันขึ้น หลิงตกลงเป็นแบบให้ฉีหลัววาดรูปทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบให้ใครมาก่อนนอกจากน้องชาย 

ในการเดทครั้งแรกของพวกเขาทำให้เธอได้รู้ว่าหลิงมีน้องชายฝาแฝดอีกคน แต่เสียชีวิตไปแล้ว และบังเอิญมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาและเธอเห็นกระโดดตึกลงมาตายต่อหน้าต่อตา ทำให้หลิงมีอาการผิดปกติจนหยุดหายใจ ฉีหลัวตกใจมาก พยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยหลิง ฉีหลัวเริ่มสงสัยและเป็นห่วงว่าหลิงจะต้องมีบาดแผลในใจอะไรสักอย่าง

และเธอก็ได้รู้เรื่องของหลิงเพิ่มเติมจากเพื่อนนักแข่งมอเตอร์ไซต์ว่าเขาเห็นน้องชายกระโดดตึกลงไปตายต่อหน้าต่อตา จึงทำให้สิ่งที่ฝังอยู่ในใจของเขาตลอดมา หลังจากนั้นเขาได้ลงแข่งในการแข่งขันมอเตอร์ไซต์แบบ 8 ชั่วโมง ที่สนามซุซุกะ หลิงโชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ถูกตัดสิทธิ์ในการชนะ เพราะทำผิดกฎการแข่งขัน ขณะเดียวกันภาพวาดของฉีหลัวที่หลิงเป็นแบบชื่อว่า Mars (มาร์ส) ก็ได้รับการคัดเลือกให้แสดงในงานนิทรรศการศิลปะ หลิงไปดูภาพนั้นแล้วภาพนั้นก็ได้จุดแสงสว่างขึ้นในเงามืดที่อยู่ในจิตใจของเขา และเป็นกำลังใจให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไป…

ชีวิตของเขา ผู้เป็นนักบิดที่ต้องแข่งขันกับความเร็วตลอดเวลา ชีวิตของเธอที่ต้องใช้ฝีมือท่ามกลางความงามของศิลปะ ความรักของเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร อย่าพลาดชม ซีรีส์จีนสุดมันส์ “Mars (มาร์ส)-ลุ้นรักนักบิด” ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.45-21.45 น. ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 3 กันยายน 2558 และรับชมทาง ช่อง3 ออริจินอล, ช่อง 3 HD (ช่อง33) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.15-03.30 น. ออกอากาศตอนแรก วันอังคาร ที่ 8 กันยายน 2558



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ย้อนวันวาน! ช่อง3 เอาใจสาวกนักบิดซีรีส์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด ลงจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook