จัดหนักโค้งสุดท้าย! ใครจะเป็นแชมป์ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ”

จัดหนักโค้งสุดท้าย! ใครจะเป็นแชมป์ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ”

จัดหนักโค้งสุดท้าย! ใครจะเป็นแชมป์ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ) กับ 6 ศิลปินดาราที่มาร่วมแข่งขันในรายการ ทั้ง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมของตัวเองไปตามโจทย์เพลงที่ได้รับในแต่ละสัปดาห์ จนเดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 13 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันในรายการ

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็น 6 ศิลปิน เอส กลายเป็น บียอนเซ่ แม็ค เป็น คริสติน่า อากีล่าร์, ทับทิม เป็น บรูโน มาร์ส , เกรซ เป็น โจ๊ก โซคลู , ใบเฟิร์น เป็น ตู้ ดิเรก และ เอกกี้ เป็น มาช่า

ที่จะมาเปลี่ยนหน้า ท้าโชว์ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ที่จะทำให้แฟนๆรายการต้องอึ้ง และประทับใจอย่างแน่นอน เพื่อที่จะได้เป็น สุดยอดแชมป์ของรายการประจำซีซันที่ 1 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท และนำไปบริจาคการกุศลให้กับมูลนิธิประจำตัว มาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์ประจำซีซันนี้ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน 

ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันโดยการส่ง SMS ที่เบอร์ 4777999 ตามด้วยรหัสของศิลปิน ซึ่งเงินรางวัลและรายได้จากการส่ง SMS จะนำไปร่วมทำบุญกับมูลนิธิประจำตัวของศิลปิน และติดตามชมวินาทีประกาศผลว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในรายการประจำซีซันที่ 1 ในรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF" ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี

บร๊ะเจ้า...เกรซ!! ฝึกหนักเพื่อเป็น บร๊ะเจ้าโจ๊ก ในเพลง "เลี้ยงส่ง"

เอกกี้ สมใจ(อีกแล้ว) ได้เพลง "Music Lover" มาช่า


แม็ค สวมบท ควีนออฟแดนส์ ในเพลง "พลิกล็อค" ของพี่ติ๊นา


เอส จัดหนัก! เอวสะบัด ปิดท้ายซีซั่นในเพลง "One Night Only"

ทับทิม กับโจทย์หิน เพลง "Treasure" [บรูโน่ มาร์ส]


ใบเฟิร์น กับเพลง "สาวบางโพธิ์" ของ #ตำนานนักเต้นไร้กระดูก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จัดหนักโค้งสุดท้าย! ใครจะเป็นแชมป์ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook