พุฒ อุ้ม ยิปโซ ขี่หลัง สวีทริมเขา! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

พุฒ อุ้ม ยิปโซ ขี่หลัง สวีทริมเขา! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

พุฒ อุ้ม ยิปโซ ขี่หลัง สวีทริมเขา! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์นี้แฟนละครคู่จิ้นสายฮา พุฒ พุฒิชัย และ ยิปโซ อริย์กันตา ต้องฟิน จิ้น จิกหมอนกันแน่ๆ เพราะทั้งคู่ไปเที่ยวไกลถึงจังหวัดภูเก็ต แถมพุฒ สวีทหวาน อุ้มยิปโซขี่หลัง สุดโรแมนซ์เลยทีเดียว จะหวานขนาดไหน ไปดูกัน...

เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน เป็นวันที่สอง ทั้งคู่พากันเที่ยวเล่น และถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกัน ริมเขา 

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต ฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่ต่างจังหวัดครั้งแรกของทั้งคู่ เล่นเอาทั้งพุฒและยิปโซ ออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่  เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาซ้อมคิวหน้าเซ็ตทันที พุฒตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์แบบสุดๆ

แต่มาสะดุดเมื่อได้ยินว่าต้องอุ้มยิปโซ เล่นเอาพุฒพูดแซวยิปโซเสียงดังว่า ‘น้ำหนักลงหรือยังยิป’ ทำเอายิปโซแก้เขินตีหลังพุฒกลับคืนพร้อมบอก ‘ผอมแล้วคะคุณพุฒ’ แซวกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง พุฒและยิปโซ มาในชุดลำลองจัดเต็มสีสันสดใสกันทั้งคู่ พุฒพายิปโซ เข้ามานั่งเล่นในร้านกาแฟ พร้อมหยิบแผนที่มาดูเส้นทางในการท่องเที่ยวกันต่อ

ด้านยิปโซเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า เอนตัวหลับซบลงที่ไหล่พุฒ พุฒได้ทีเลยแกล้งเอากล้องถ่ายรูปกดถ่ายยิปโซ จนยิปโซสะดุ้งตื่น ยิปโซยื้อแย่งกล้องจะลบรูปจากพุฒ ทำให้พุฒเผลอไปหอมแก้มยิปโซเล่นเอายิปโซอมยิ้มด้วยความเขิน ก่อนที่จะลุกพายิปโซไปเดินเล่นริมเขาแหลมพรหมเทพ ยิปโซขอถ่ายรูปเซลฟี่กับพุฒเป็นที่ระลึก หลังทั้งคู่ถ่ายรูปกันเสร็จ

ยิปโซเอ่ยขอโทษพุฒที่แอบไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงโดยไม่บอกพุฒก่อน พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่โกหกพุฒอีก พุฒอมยิ้มดีใจ เมื่อทั้งคู่เดินเที่ยวเล่นจนเย็น ยิปโซเกิดเมื่อยขาจนเดินไม่ไหว พุฒอาสาอุ้มยิปโซขี่หลัง เพื่อเดินกลับที่พัก ทำเอายิปโซประทับใจในความดีของพุฒ เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฉากนี้ได้ครบทุกมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป เพราะได้ภาพสวีทหวานสุดโรแมนติกของทั้งคู่สวยสมใจ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พุฒ อุ้ม ยิปโซ ขี่หลัง สวีทริมเขา! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook