ทำใจหนักมาก! ท็อป จรณ ใส่ชุดบาสยุค70 ทั้งรัดทั้งหวิว "ห้องหุ่น"

ทำใจหนักมาก! ท็อป จรณ ใส่ชุดบาสยุค70 ทั้งรัดทั้งหวิว "ห้องหุ่น"

ทำใจหนักมาก! ท็อป จรณ ใส่ชุดบาสยุค70 ทั้งรัดทั้งหวิว "ห้องหุ่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักเรื่องหลอน พาไปดูเรื่องวาบหวิวของพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ ในละครรีเมค “ห้องหุ่น” กันหน่อย ซึ่งห้องหุ่นเป็นละครรีเมคพีเรียด ย้อนหลังไปยุค 70 ผลงานการผลิตของกันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 งานนี้พอมีฉากแข่งกีฬาบาสเก็ตบอล ของฝั่งพระเอกหนุ่มท็อป จรณ และเพื่อนซี้ แม้จะเป็นกีฬาที่พอ 2 หนุ่มได้ยินก็ถึงกับยิ้มกว้าง เพราะถนัดทั้งคู่

แต่พอเห็นชุดกีฬาบาสย้อนยุคที่ทางทีมงานคอสตูมลงทุนตัดใหม่ให้เข้ากับยุค 70 ก็ถึงกับมีตะลึง หนุ่มท็อปนั่นถึงกับบอกว่า ทำใจอยู่นานกว่าจะยอมใส่ แต่งานนี้สาวๆเตรียมกรี๊ดดจ้า เพราะอะไรไปดูกัน

ตอนนี้เป็นตอนที่แม้ในบ้านสัตยาภาจะวุ่นวายเพราะความรักของรุ่นพ่อแม่ แต่ความสัมพันธ์ของ อัมรา (เต้ย-จรินทร์พร) กับพี่อาร์ต (ท็อป-จรณ) ดูท่าจะพัฒนา เพราะอัมราตามไปเชียร์ และให้กำลังใจอาร์ตแข่งบาสเก็ตบอลติดขอบสนาม แต่ดูเหมือนจะมีเรื่องให้อัมราใจแป่วเมื่อพรรณราย (มิ้นท์-นวินดา) ที่ตั้งใจไปเชียร์ออย (เต้-ประภัทรพงศ์) เช่นกัน แต่ออยไม่ทำตามใจพรรณราย แถมยังชู๊ตทำแต้มไม่ได้สักลูก ผิดกับอาร์ตที่กลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ในสนาม ทำให้พรรณรายประชดหันไปเอาใจอาร์ตออกนอกหน้า จนอัมราคิดว่าพรรณรายอาจจะสนใจอาร์ตเข้าแล้ว

ที่บอกว่าฉากนี้ถูกใจ 2 หนุ่ม เพราะว่าหนุ่มท็อป กับหนุ่มเต้ นั้นเป็นคอกีฬาบาสเก็ตบอลตัวยง เล่นฝึกฝีมืออยู่เป็นประจำ แต่ที่น่าหนักใจของ 2 หนุ่มก็ชุดกีฬาที่คอสตูมจัดมานี่สิ ที่ 2 หนุ่มบอกใส่แล้วมันหวิวๆยังไงชอบกล ซึ่งฝ่ายคอสตูมบอกได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี

เพระนี่คือแบบฉบับชุดกีฬายุค70ขนานแท้ ถึงขนาดลงทุนตัดชุดใหม่ยกทีม หนุ่มท็อปถึงกับออกอาการเขินบอกว่ายืนปกติก็รัดติ้วอยู่แล้ว พอลงสนามถึงกับไม่กล้าชู้ตเลยทีเดียวเพราะยกแขนทีเสื้อกางเกงรั้งขึ้นเห็นไปถึงไหนๆ กลัวคนดูจะหัวใจวาย

แหมๆ แอบเป็นห่วงคนดูด้วยพระเอกเราจะน่ารักอะไรขนาดนี้ ทนไม่ไหวเลยต้องแอบไปกระซิบถามฝั่งสาวๆที่ตามมาเชียร์ ทั้งเต้ย-จรินทร์พร ,มิ้นท์-นวินดา และมายด์-ณภศศิ ว่าชุดนี้ของหนุ่มๆให้ผ่านไหม งานนี้สาวๆได้แต่ยิ้มกรุ้มกริ่มบอกแฟนๆละครติดตามดูกันเองแล้วกัน

นอกจากชุดที่ลงทุนตัดกันยกเซ็ทแล้ว ฉากนี้หนุ่มๆยังถ่ายจริงเล่นจริง ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยสมใจ ก็ใช้เวลาถ่ายทันกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อแฟนๆละคร แฟนๆ “ห้องหุ่น”

ห้ามพลาดฉากนี้ในละคร “ห้องหุ่น” ฉากวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง HD ช่อง 33 ...


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทำใจหนักมาก! ท็อป จรณ ใส่ชุดบาสยุค70 ทั้งรัดทั้งหวิว "ห้องหุ่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook