ไฝว้สุดเสียว! เซฟฟานี-โรส บู๊แหลกบนหอสูง ใน “เพลิงตะวัน”

ไฝว้สุดเสียว! เซฟฟานี-โรส บู๊แหลกบนหอสูง ใน “เพลิงตะวัน”

ไฝว้สุดเสียว! เซฟฟานี-โรส บู๊แหลกบนหอสูง ใน “เพลิงตะวัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครแนวแอ็คชั่นดราม่าเรื่องเพลิงตะวัน ค่ายดูมันดี ที่เรียกได้ว่าลุ้นกันทุกซีน ทุกฉาก ทุกชั่วขณะจิต เพราะนางเอกของเรื่องอย่าง เซฟฟานี อาวะนิค ในบท “ปรางค์ทอง” ตามล่าหาคนบงการสั่งฆ่าเธอ

โดยคนสั่งฆ่านั้น จ้างวานให้ “นักฆ่าคีริน” รับบทโดย โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ตามล่าเพื่อเอาชีวิต ปรางค์ทอง ให้จงได้ โดยคีรินสืบรู้มาว่า ปรางค์ทองมาหลบอยู่กับ ธงไทย (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ที่หมู่บ้านกลางทะเล คีรินจึงตามมาเก็บแต่พลาดถูก ตาท้วม (ค่อม ชวนชื่น) ทำให้ ตะวัน โกรธมาก ถึงคราว ตะวัน ต้องตามไล่ล่า คีริน บ้างแล้ว

ฉากนี้ทีมงานใช้ป่าโกงกางที่หาดเจ้าหลาว จ.ระยอง เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นฉากการไล่ล่าของสองสาว เซฟฟานี และ โรส ศิรินทิพย์ ฉากนี้ถือเป็นฉากหินของทั้งคู่ เพราะต้องบู๊กันแหละ ทั้งในป่า และบนหอดูนกที่สูงกว่า 34 ฟุต ฉากนี้ต้องใช้สแตนอินเข้าช่วย เพราะต้องตีลังกา และกระโดดจากที่สูง เพื่อความปลอดภัยของนักแสดง 

ทั้งเซฟ และโรส ดูเหมือนจะมันส์กันมาก เพราะเป็นฉากที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต โดยเฉพาะสาวเซฟจะต้องมีฉากมุดใต้สะพานทางเดินในป่าโกงกาง เพื่อหลบวิถีกระสุนจากสาวโรส โดยสาวเซฟก็ไม่ห่วงสวย เรียกได้ว่าลุยสุดเหวี่ยง

ก่อนถ่ายทำ หนุ่มวุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ผู้กำกับฯ ต้องแอ็คท่าถือปืนให้ดูเป็นตัวอย่าง ส่วนด้านบนบนหอดูนกให้เป็นหน้าที่ของผู้ช่วยผู้กำกับฯ เพราะหลังจากสาวเซฟขึ้นไปบนหอดูนกได้แล้ว ทั้งคู่ต้องพะบู๊กันเล็กน้อย ก่อนที่จะวิ่งตามไล่ล่ากันต่อในป่าโกงกาง

ส่วนจะมันส์และตื่นเต้นแค่ไหนติดตามชมได้ในละคร “เพลิงตะวัน” ในวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี 


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไฝว้สุดเสียว! เซฟฟานี-โรส บู๊แหลกบนหอสูง ใน “เพลิงตะวัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook