THOR 3 ถ่ายทำในออสเตรเลียและฮัลค์พร้อมคัมแบค!

THOR 3 ถ่ายทำในออสเตรเลียและฮัลค์พร้อมคัมแบค!

THOR 3 ถ่ายทำในออสเตรเลียและฮัลค์พร้อมคัมแบค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทางมาร์เวลได้หารือกับทางสตูดิโอต้นสังกัดอย่างดิสนีย์ในการเลือกสถานที่ถ่ายทำหนังภาคต่อสำหรับ Thor: Ragnarok ก็ได้มติฟันธงแล้วว่าตัวหนังจะเปิดกล้องปักหลักถ่ายทำกันในออสเตรเลีย ซึ่งถ้ายังจำกันได้ตอนภาค 2 กับ Thor: The Dark World ก็ไปปักหลักถ่ายทำกันอยู่ที่ประเทศอังกฤษกันเป็นส่วนใหญ่ 

สำหรับนักแสดงนำของเรื่องอย่างคริส เฮมส์เวิร์ดนั้นเขามีสัญชาติเป็นคนออสเตรเลียอยู่แล้ว ตัวเขาเองก็เรียกได้ว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจไม่น้อยที่ทางรัฐบาลออสเตรเลียก็ดูส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ แน่นอนเมื่อมีการถ่ายทำในต่างประเทศย่อมต้องมีการใช้แรงงานจากผู้คนท้องถิ่นชาวออสซี่ ซึ่งทำให้เกิดการจ้างงานซึ่งเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและผู้ชมภาพยนตร์จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ของประเทศและบรรยากาศที่สวยงามในประเทศออสเตรเลียด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นข่าวที่น่าตื่นเต้นพอๆกันก็คือรายงานข่าวที่ว่าทางนักแสดงอย่างมาร์ค รัฟฟาโล่ผู้รับบทฮัลค์นั่นอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจากับทางมาร์เวลในการกลับมารับบทบรูซ แบนเนอร์ ซึ่งข่าวลือที่เคยออกมาก่อนหน้านี้คือฮัลค์จะกลายมาเป็นตัวละครสำคัญที่เข้ามากอบกู้เอสการ์ดในหนังภาคนี้ ดังนั้นการเจรจาครั้งนี้น่าจะมีความเป็นได้สูงมาก เหลือแค่เพียงการเซ็นสัญญาและการประกาศจากทางมาร์เวลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ข่าวลือที่ว่านี้ตัวละครฮัลค์จะไม่ได้พบกับธอร์ในโลกรวมไปถึงแอสการ์ด แต่ทั้งสองตัวละครจะต้องผจญภัยร่วมกัน 

สำหรับ Thor: Ragnarok กำกับโดย ไทกา เวทีที ผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ที่มีผลงานโดดเด่นในปี 2014 อย่าง What We Do in the Shadows และเขากำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Hunt for the Wilderpeople ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016 ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ Thor เป็นเรื่องต่อไป ส่วนคริส เฮมเวิร์สนั้นปลายปีนี้เขาก็มีหนังฟอร์มยักษ์หวังรางวัลอย่าง In the Heart of the Sea และต้นปีหน้าเราก็จะได้ชมเรื่องราวภาคต่อของ Snow White and the Huntsman กับ The Huntsman 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ THOR 3 ถ่ายทำในออสเตรเลียและฮัลค์พร้อมคัมแบค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook