มันส์แน่!! “ดรีมทีม ไทยแลนด์” ซุปตาร์ไทย ปะทะ ซุปตาร์เกาหลี

มันส์แน่!! “ดรีมทีม ไทยแลนด์” ซุปตาร์ไทย ปะทะ ซุปตาร์เกาหลี

มันส์แน่!! “ดรีมทีม ไทยแลนด์” ซุปตาร์ไทย ปะทะ ซุปตาร์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงช่วงเทปไฮไลท์พิเศษของรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ที่นับว่าเป็นความสนุกทางจอทีวีครั้งแรกในประเทศไทย ที่จับเอาเหล่าซุปตาร์เมืองไทย และ ซุปตาร์จากประเทศเกาหลี มาแข่งขันกันในรายการ

โดยในเทปไฮไลท์พิเศษนี้ ทีมซุปตาร์ไทย นำทีมโดยนางเอกสาวสุดอึดอย่าง ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ขนลูกทีมอย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, นิว-วงศกร ปรมัตถากร, มิกค์ ทองระย้า, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ โบว์-เมลดา สุศรี มาปะทะกับเหล่าซุปตาร์เกาหลีอย่าง ชอง จินอุน อดีตสมาชิกวง 2AM,  คิมดงจุน จากวง ZE:A, เจีย และ มิน จากวง MISS A, ริกกี้ และ นีเอล จากวง TEEN TOP, คัง แท โอ วง 5URPISE และ อเล็กซ์ อดีตวง CLAZZIQUAI 

โดย ทับทิม-อัญรินทร์ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่เคลลี่ที่มอบหมายให้ทับทิมเป็นหัวหน้าทีมในครั้งนี้ ซึ่งพี่เคลลี่บอกว่าเห็นผลงานของทับทิมในวีคที่ผ่านมาแล้ว เอาตำแหน่งหัวหน้าทีมไปเลย(หัวเราะ) ก็ถือว่ากดดันมากๆ เพราะตัวเองก็เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็ก และการแข่งครั้งนี้ก็เหมือนเป็นตัวแทนประเทศยังไงก็ไม่รู้เนอะ(หัวเราะ) แต่ก็จะทำหน้าที่พาลูกทีมเอาชนะทีมซุปตาร์เกาหลีให้ได้ค่ะ

ซึ่งเทคนิคที่บอกเพื่อนๆ ในทีมว่า ไม่ต้องสนใจเวลา มีสมาธิ และเล่นให้จบพอ(หัวเราะ) ซึ่งดูจากด่านแต่ละด่านแล้วไม่น่ายากเกินความสามารถของพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามและช่วยเชียร์ทีมดาราไทยกันด้วยนะคะ พวกเราจะคว้าชัยชนะกลับมาฝากแฟนๆ ทางบ้านให้ได้ค่ะ”

ด้าน คิม ดงจุง จากวง ZE:A ตัวแทนทีมซุปตาร์เกาหลี กล่าวว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาทำการแข่งขันที่เมืองไทยในครั้งนี้ และพวกเราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับการแข่งขันในวันนี้ เราเตรียมที่จะมาคว้าชัยชนะกลับไปยังประเทศเกาหลีของพวกเรา และพวกเราขอขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังในการแข่งขันด้วย

ซึ่งพวกเราจะไม่ทำให้พวกแฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากเหล่าแฟนคลับของพวกเราช่วยส่งกำลังใจแรงเชียร์มาให้พวกเราเยอะๆ ด้วย และคอยติดตามชมว่าพวกเราจะเอาชนะทีมดาราไทยได้หรือไม่ ยังไงพวกเราจะเล่นให้เต็มที่ไม่มีอ่อนข้อให้แน่นอน”

ติดตามชมความสนุก และร่วมลุ้นไปกับลีลาการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ ในเทปพิเศษระหว่างซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลี ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มันส์แน่!! “ดรีมทีม ไทยแลนด์” ซุปตาร์ไทย ปะทะ ซุปตาร์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook