"มาร์ช-เมโกะ" ประเดิม "กลับคำเสีย" ซีรีส์ "Love Songs Love Stories"

"มาร์ช-เมโกะ" ประเดิม "กลับคำเสีย" ซีรีส์ "Love Songs Love Stories"

"มาร์ช-เมโกะ" ประเดิม "กลับคำเสีย" ซีรีส์ "Love Songs Love Stories"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมือขึ้นด้านละคร ล่าสุดช่อง GMM25 ของบอสฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มีโปรเจกต์พิเศษ ซีรีส์ Love Songs Love Stories ที่นำเอาผลงาน 12 เพลงฮิตจากปลายปากกา ของ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดใหม่เป็น 12 ซีรีส์ จาก 12 ผู้กำกับ โดยเรื่องแรก ที่ถ่ายทอดออกมาเน้นซีรีส์ คือ เพลง กลับคำเสีย โดยได้ 2 ดาวรุ่งสุดฮ็อต มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และสาว เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย มาแสดงคู่กันครั้งแรก กำกับการแสดงโดย เอ้อ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา

 “กลับคำเสีย” คือเรื่องราวของคู่รักของกร(มาร์ช)กับป่าน(เมโกะ)ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งเรียนจบ จุดแตกหักของความรักของพวกเขาคือ ป่านต้องการมีอนาคตที่ก้าวหน้า  แต่กรกลับตรงกันข้าม กินเหล้าเที่ยวเตร่เหมือนวัยเรียน ใช้ชีวิตแบบย่ำอยู่กับที่ เรียนจบแล้วงานก็ยังไม่มีทำ ต่างกับป่านที่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และแล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันป่านจึงตัดสินใจบอกเลิกกับกร และย้ายออกไปอยู่คนเดียว หลังจากป่านย้ายไปกรเองก็ทำใจไม่ได้ จึงเดินหน้าขอคืนดีกับป่าน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น สุดท้ายเธอได้แต่เรียกร้องอยากจะขอให้เวลาย้อนคืนกลับมา เพื่อจะได้เอาคำพูดที่ปฏิเสธเขากลับคืน  

โดยพระเอกสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาว่า "ก็ดีใจครับที่ GMM 25 ชวนมา ทำโปรเจกต์นี้ ตัวเองผมเองก็ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ จนพอรู้ว่าจะรับงานนี้ก็เลยไปฟังแล้วก็รู้สึกว่า เอ้ย เป็นอีกเพลงนึงที่เพราะและก็ความหมายดีมากๆ เป็นผลงานอีกชิ้นนึงที่เรารู้สึกว่าเราจะได้พัฒนาตัวเองด้วยและยิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ รวมไปถึงนางเอก เมโกะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก สำหรับ Love Songs Love Stories ในเพลง กลับคำเสีย ชื่ออาจจะเป็น love song แต่ให้ความรู้สึกว่ามันเป็น love song อีกแบบนึง อีกมุมนึงของความรัก และทำออกมาได้น่าสนใจและหักมุมมากๆก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะครับ”

ส่วนนางเอก “เมโกะ ชนนิกานต์” เล่าถึงการมาร่วมงานกับ GMM25 ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะที่ทางผู้ใหญ่ติดต่อไป ไม่เคยร่วมงานกับ GMM25 มาก่อนเลย แล้วพอได้มาร่วมแล้วก็ประทับใจมากพี่ๆทุกคนน่ารัก อาจจะไม่เคยเจอพี่เอ้อ ผู้กำกับมาก่อน แต่พอมาร่วมงาน พี่เอ้อเป็นคนที่จริงจังเวลาทำงานมาก เวลาพี่เขาเช็คมอนิเตอร์ก็จะแบบตั้งใจมาก และก็เป็นผู้กำกับที่ใจเย็น ไม่ค่อยดุเลย ฝากละครซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ใน กลับคำเสีย เป็นตอนแรกของโปรเจกต์ Love Songs Love Stories  เมกับพี่มาร์ชและทีมงาน  ทีมเอฟเฟคทุกๆคนตั้งใจอย่างเต็มที่ทำให้เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันและก็ให้กำลังใจพวกเราด้วยค่ะ”

ติดตามชมโปรเจ็กต์ซีรีส์ “Love Songs Love Stories”  12 เรื่องราว ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยเรื่องแรก  “กลับคำเสีย” เริ่มออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย.นี้  ทางช่อง GMM25 

ตัวอย่างซีรีส์  Love songs Love stories เพลง กลับคำเสีย 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มาร์ช-เมโกะ" ประเดิม "กลับคำเสีย" ซีรีส์ "Love Songs Love Stories"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook