ทุ่มเทสุดใจ! “กรรณ-จีน่า” ถ่ายทำ ‘รัตนาวดี’ ไกลถึง 4 ประเทศ

ทุ่มเทสุดใจ! “กรรณ-จีน่า” ถ่ายทำ ‘รัตนาวดี’ ไกลถึง 4 ประเทศ

ทุ่มเทสุดใจ! “กรรณ-จีน่า” ถ่ายทำ ‘รัตนาวดี’ ไกลถึง 4 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีกระแสกันมาอย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับละครเรื่อง "รัตนาวดี" ละครโรแมนติกเรื่องสุดท้ายใน โปรเจ็กต์ “ปริศนาเดอะซีรีส์” ที่ออกอากาศทางช่อง PPTV HD ทีวีดิจิทัลช่อง 36 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 น.-15.00 น. และเวลา 18.30 น.-20.00 น. ที่เดินทางไปถ่ายทำต่างประเทศถึง 4 ประเทศ ได้แก่ เยอรมนี ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และอังกฤษ ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันหนาหู โดยเฉพาะวิวทิวทัศน์และโปรดักชั่นชั้นยอด ที่ทำให้ผู้ชมหลงใหลเป็นอย่างมาก

จีน่า-ญีนา ซาลาส รับบท หม่อมเจ้าหญิงรัตนาวดี เผยถึงเรื่องราวความประทับใจในการถ่ายทำละคร เรื่องนี้ให้เราฟังว่า... “เป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางไปต่างประเทศ เป็นการทำงานและไปเที่ยวถึง 4 ประเทศด้วยกันซึ่งประเทศที่ชอบที่สุดก็คือประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นเมืองที่ไม่วุ่นวายและเงียบสงบมาก มี Jungfraujoch (ยุงเฟรา) พื้นที่ที่เต็มไปด้วยหิมะ ซึ่งเราขึ้นไปโดยการนั่งรถไฟ ทำให้เห็นภาพของภูเขาตลอดทาง ซึ่งมันสวยราวกับภาพวาดสีน้ำมันเลยค่ะ ส่วน ฉากที่ชอบที่สุด ก็คือ ฉากขอแต่งงาน และก็ฉากที่เล่นกับป้าสร้อย เป็นฉากร้องไห้ที่ยาวประมาณครึ่งหน้า A4 แต่เรามีเวลาอ่านบทแค่ช่วงพักเท่านั้น ทำให้เราใช้ความเข้าใจเป็นหลักในการแสดง ฉากนี้อย่างเดียวเลย ถือเป็นฉากที่ท้าทายฉากหนึ่งที่หนูชอบมากค่ะ ”

ด้าน กรรณ–กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา รับบท หม่อมเจ้าดนัยวัฒนา กล่าวว่า... “ใน 4 ประเทศที่ไปมาผมเคยไปแค่ประเทศอังกฤษเท่านั้น เลยรู้สึกว่าทุกประเทศเป็นสถานที่ที่สวยมาก ถ้าให้เลือกประเทศที่ชอบที่สุด ก็คงเป็นประเทศ ฝรั่งเศส คือมันมีเสน่ห์หลายๆ อย่าง ทั้งตัวเมืองและผู้คน จะมีโบสถ์ที่ชื่อว่า La Chapelle Saint-Hubert ในเมืองอองบัวส์ ที่สวยมากๆ และผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นที่ฝังหลุมศพของลีโอนาร์โด ดา วินชี ซึ่งผมเรียนศิลปะด้วย ก็เลยรู้สึกชอบมากขึ้นไปอีก ส่วน ฉากที่ชอบที่สุด ก็มีหลายฉากมาก อย่างฉากที่เล่นกับตระกูลเก็จกำง๋งก็สนุกครับ หรือฉากขอแต่งงานที่เล่นกับจีน่า ที่มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งอารมณ์ง้อ อ้อน จริงจัง จริงใจ และจีน่าเองก็ต้องเล่นขึ้นๆ ลงๆ เหมือนกัน แต่ผมรู้สึกว่าเรา 2 คนส่งถึงกันดี ประทับใจมากครับ”

อย่าลืมติดตามชมสถานที่สวยๆ ฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 13.30 น.-15.00 น. และเวลา 18.30 น.-20.00 น. ทางช่อง PPTV HD ทีวีดิจิทัลช่อง 36 เชื่อว่าจะทำให้ผู้ชมทุกคนฟินไปกับสถานที่สวยๆ และฉากน่ารักๆ ของจีน่าและกรรณอย่างแน่นอน !

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทุ่มเทสุดใจ! “กรรณ-จีน่า” ถ่ายทำ ‘รัตนาวดี’ ไกลถึง 4 ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook