ตัวอย่างแรก X-Men: Apocalypse เตรียมฉายปะหัว Star Wars: The Force Awakens

ตัวอย่างแรก X-Men: Apocalypse เตรียมฉายปะหัว Star Wars: The Force Awakens

ตัวอย่างแรก X-Men: Apocalypse เตรียมฉายปะหัว Star Wars: The Force Awakens
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นปีนี้หนังฟอร์มใหญ่ที่สุดและเป็นหนังที่หลายคนรอคอยมานานกว่านับหลายสิบปีกับ Star Wars: The Force Awakens ซึ่งเมื่อมันเป็นหนังที่หลายต่อหลายคนรอคอยขนาดนี้ ทำให้บรรดาสตูดิโอหนังยักษ์ใหญ่ในอเมริกาต่างก็ล้วนแล้วแต่อยากจะเอาตัวอย่างเทรลเลอร์หนังใหม่ในปี 2016 ฉายปะหัวก่อนที่หนังเต็มอย่างสงครามอวกาศจะฉายกันทั้งหนัง 

อย่างที่เคยได้มีรายงานกันออกมาแล้วก่อนหน้านี้ว่าตัวอย่างหนังฟอร์มยักษ์ที่จะปะหัวแน่ๆก็คือ Captain America: Civil War ซึ่งไม่ใช้เรื่องยากแต่อย่างใดเพราะทางดิสนีย์สตูดิโอเป็นคนจัดจำหน่ายให้สตูดิโอในเครืออย่างมาร์เวลอยู่แล้ว เช่นเดียวกับลูคัสฟิล์ม แต่ที่น่าสนใจกว่าก็คือทางฟอกซ์ก็ได้เจรจากับทางดิสนีย์แล้วว่าจะให้ตัวอย่างของ X-Men: Apocalypse มาฉายเป็นตัวอย่างปะหัวด้วย

X-Men: Apocalypse นั้นเขียนบทโดย ไซมอน คินสเบิร์ก และตัวอย่างแรกผู้ชมจะได้เห็นมันก่อนที่หนัง Star Wars: The Force Awakens จะฉาย ซึ่งตัวคินเบิร์กก็เสริมเพิ่มเติมว่า “มันจะไม่ใช่ตัวอย่างแบบที่โผล่มาแค่ฉากเดียวแล้วก็หายไป แต่มันจะเป็นตัวอย่างความยาวมากกว่า 1 นาทีและตัดเอาเรื่องราวจากหลายๆฉากในหนังที่รับรองได้ว่ามีอะไรเจ๋งๆอยู่ในนั้นเต็มไปหมดเลยทีเดียว”

สำหรับเรื่องราวในหนัง X-Men: Apocalypse นั้นจะเกิดภายหลังจาก X-Men: Days of Future Past เมื่อชาร์ล (เจมส์ แมคอะวอย) และเรเวน (เจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับมิวแตนท์ตัวแรกของโลกอย่างอโพคาลิปส์(ออสการ์ ไอแซค) โดยตัวละครนี้เป็นคนรวบรวมมิวแตนท์สี่ทหารเสืออันประกอบไปด้วย แม็กนีโต้ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์), สตรอม (อเล็กซานดร้า ชิปส์), แองเจิ้ล (เบน ฮาร์ดี้) และไซล็อค (โอลิเวีย มุนน์) และนอกจากนี้ในหนังภาคนี้ยังมีการเปิดตัวนักแสดงใหม่ที่จะมารับบทเป็นมิวแตนท์รุ่นเยาว์อาทิ ไท เชอริแดนจะมารับบทไซคลอป, โซเฟีย เทอร์เนอร์จะมารับบทจีน เกรย์ และโคดี้ สมิธ แมคฟีย์จะมารับบทไนท์ครอว์เลอร์ 

สำหรับ X-Men: Apocalypse มีกำหนดเข้าฉาย 27 พฤษภาคมปี 2016 ส่วนตัวอย่างแรกจะปล่อยใน Star Wars: The Force Awakens ที่มีกำหนดเข้าฉาย 18 ธันวาคม 2015 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตัวอย่างแรก X-Men: Apocalypse เตรียมฉายปะหัว Star Wars: The Force Awakens

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook