กระแสโซเชียล หลังชม "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2"

กระแสโซเชียล หลังชม "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2"

กระแสโซเชียล หลังชม "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" รอบพรีเมียร์ไปแล้วเมื่อเย็นวานนี้ (17 พ.ย) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีเหล่านักแสดงคนดัง ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 

งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์ในรอบพิเศษ หลังดูจบได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" สั้นๆ ผ่านทางโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ 

- Mockingjay Part 2 เรื่องเข้มข้น ตึงเครียดมาก แต่ผกก.เล่าตามสูตรด้วยลีลาเพลย์เซฟ ดราม่าขยี้ไม่สุด ฉากแอคชั่นไร้ความตื่นเต้นใดๆ  (@Earth_Oscar)

- MockingjayPart2 เล่าเรื่องดีกว่าภาคที่แล้ว แต่ยังสู้ภาคแรกไม่ได้ ส่วนที่ควรขยี้กับเร่ง ส่วนที่ควรเร่งกลับยืด ดีที่ได้เจนลอว์ช่วย (@JEDIYUTH)

-The Hunger Games : Mockingjay Part 2 | สนุกกว่าภาคที่แล้ว แต่สู้สองภาคแรกไม่ได้ ยังคงชอบประเด็นการเมืองและการใช้สื่อที่สุด (B+) (@GossipGun)

-MockingjayPart2 8.5/10 หนังเกมล่าชีวิตภาคสุดท้ายปล่อยของทุกสิ่งอย่าง ตื่นเต้น เจ็บปวด แฝงการเมือง "เจน ลอว์" สตรองตั้งแต่ต้นจนจบ (@EarthCDBD )

-ปัญหาของ Mockingjay คือไม่ควรแยกเป็นสองภาคเลย คนที่จะไปดูภาค2 ควรดูภาค1  มาก่อน ถ้าเป็นคนความจำสั้นจะงง แน่นอน (@uysaitag)

-MockingJayPart2 บทสรุปอันเข้มข้นของมหากาพย์ ให้ภาพผลลัพธ์ของสงครามที่ไม่น่าอภิรมย์ การเข่นฆ่าส่งผลถึงคนที่รอดมากกว่าคนที่จากไป (@k_tae_krai)

-Mockingjay Part 2 สนามจริง เจ็บจริง ตายจริง มีแต่ฉากสวยหรูดูแพงทั้งนั้น แต่เดินเรื่องขาดพลังไปหน่อย ยังชอบภาคแรกมากสุด 8/10 (@RainbOwzZzz )

-Mockingjay Part 2 : ดุเดือดมากกับฉากเเอ็คชั่นที่มันส์ลุ้นระทึก ดราม่าเข้มข้นเเต่โดยรวมมันดูไม่พีคเท่าที่หวัง เจนลอว์ยังคงดีงาม (@pandaboth)

- MockingjayPart2 ทั้งชอบและไม่ชอบ คงชอบเพราะตามหนังสือมันเลยเข้มข้น แต่น่าเสียดายที่ผกก.ล้มเหลวในการทำหนังให้อินและพีคกว่านี้  (@bankcine10)

- ไม่ผิดหวังกับ Mockingjay Part 2 สนุกอลังเหนือคาด หนังทำดี เคารพต้นฉบับ ฉากบู๊ระทึกถึงใจ เจนลอว์คือแคตนิสที่ดีที่สุด สตรองมาก 8/10 (‏@kwanmanie)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook