บุกกอง Wonder Woman คริส ไพน์ หล่อมาก!

บุกกอง Wonder Woman คริส ไพน์ หล่อมาก!

บุกกอง Wonder Woman คริส ไพน์ หล่อมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่สาว ที่เล่าเรื่องราวของสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง Wonder Woman บทของสตีฟ เทรเวอร์ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มรูปหล่ออย่าง คริส ไพน์ ก็ถูกปล่อยออกมาอย่างไม่เป็นทางการจากทางอินสตาแกรมของเซด ทักมาอุยนักแสดงสมทบที่ถ่ายรูปร่วมกับคริสในบริเวณที่พักของนักแสดง 

การที่ภาพนี้ปล่อยออกมายิ่งทำให้ให้ผู้ชมคาดเดาได้ว่าตัวหนังนั้นน่าจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่1 ตามที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่างลืออกมา ตัวหนังของ Wonder Women จะปักหลักถ่ายทำกันในสหราชอาณาจักรเป็นหลักและประเทศอิตาลี และเมื่อหนังปิดกล้องแล้วบรรดานักแสดงก็ต้องไปปักหลักถ่ายทำ Justice League: Part One กันต่อทันที 

ตัวละครสตีฟ เทรเวอร์ปรากฏตัวร่วมกับไดอานา พรินซ์ หรือ วันเดอร์ วูแมน ในหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์ปี 1942 โดยเทรเวอร์เป็นนายทหารอากาศผู้เฉลียวฉลาดแต่ดันบังเอิญเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกลงในเกาะอเมซอนบ้านเกิดและดินแดนของเจ้าหญิงไดอานา(หรือวันเดอร์วูแมน) เธอเลยช่วยเหลือรักษาเขาและดูเหมือนกับว่าวันเดอร์วูแมนได้เดินทางตามเทรเวอร์กลับไปที่อเมริกาด้วย

Wonder Woman กำกับโดยแพ็ตตี้ เจนกินส์ จากหนังเรื่อง Monster มีกำหนดฉายมิถุนายน 2017

อันที่จริงก่อนหน้านี้โปรเจ็ค Wonder Women ผู้กำกับหญิงที่ถูกวางตัวไว้ตั้งแต่แรกอย่าง มิเชล แม็คลาเรน ตัดสินใจจะถอนตัวออกจากโปรเจ็คเพราะความเห็นไม่ตรงกับทางสตูดิโอ แต่สิ่งที่น่าสงสัยมากก็คือว่ากันว่าตัวมิเชล แม็คลาเรนอยากให้ตัวหนังเกิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 รวมไปถึงการที่เธออยากใส่ตัวละครสตีฟ เทรเวอร์แฟนหนุ่มคนแรกของวันเดอร์วูแมนเข้ามาด้วย แต่ทางสตูดิโอบอกอยากให้หนังเป็นหนังแนวร่วมสมัย ไฉนเลยเมื่อภาพล่าสุดจากกองถ่ายออกมาเป็นแนวนี้ คำถามเลยย้อนกลับไปว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ตอนที่เกิดการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ

อย่างไรก็ตามผู้กำกับอย่างแพ็ตตี้ เจนกินส์ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเครดิตหนังอย่าง Monster นั้นก็ทำให้นักแสดงสาวอย่างชารีส เธียรอนได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ในปี 2003 มาครอง 

@พริตตี้ปลาสลิด 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บุกกอง Wonder Woman คริส ไพน์ หล่อมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook