4 เรื่องน่ารู้ ก่อนดูแอนิเมชั่นน่ารักมาก! THE GOOD DINOSAUR

4 เรื่องน่ารู้ ก่อนดูแอนิเมชั่นน่ารักมาก! THE GOOD DINOSAUR

4 เรื่องน่ารู้ ก่อนดูแอนิเมชั่นน่ารักมาก! THE GOOD DINOSAUR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.ถ้าโลกนี้ยังมีไดโนเสาร์ 

กว่า 65 ล้านปีก่อนบรรดานักวิทยาศาสตร์ได้ตั้งสมมติฐานที่ว่าไดโนเสาร์สูญพันธุ์เพราะอุกกาบาตพุ่งชนโลก แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากอุกกาบาตรนั้นเกิดพลาดเป้าและไดโนเสาร์ก็ไม่ได้สูญพันธ์ไปจากโลกนี้ทำให้เราได้พบการผจญภัยของอาร์โล ไดโนเสาร์พันธุ์คอยาวและสปอตเด็กชายวัยแสบ การเดินทางของทั้งคู่ทำให้พวกเขาได้ผจญภัยไปในดินแดนที่เต็มไปด้วยอันตรายและได้เรียนรู้คำว่ามิตรภาพ

2.ลูกมนุษย์ผู้เกรี้ยวกราด 

สปอต ตัวละครเด็กชายชาวมนุษย์ผู้เกรี้ยวกราด ดุดันและดื้อรั้น ที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียวในป่าลึกมาเกือบตลอดชีวิตของเขา เขาพูดด้วยเสียงครางและคำราม แต่ความแข็งแกร่งของเขานั้นชัดเจน เขาไม่กลัวใคร มั่นใจ และเป็นนักเอาตัวรอด สปอตใช้เวลาอันสั้นในการพิสูจน์ว่าเขาคือสิ่งสำคัญต่ออาร์โล และกลายเป็นเพื่อนกันอย่างช้าๆ ตัวละครนี้พากย์เสียงโดยแจ็ค ไบรท์ 

3.ไดโนเสาร์ขี้กลัว 

ไดโนเสาร์ที่ฟักออกมาเป็นตัวสุดท้ายในหมู่พี่น้องและเป็นตัวที่เล็กที่สุด อาร์โลในวัย 11 ขวบยังไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในฟาร์มของครอบครัวเขา ถึงแม้ว่าเขากระตือรือร้นที่จะช่วยงานต่างๆ อะแพโทซอรัสที่ถูกประคบประหงมก็ดูเหมือนจะไม่สามารถก้าวผ่านความกลัวทุกอย่างไปได้ เมื่ออาร์โลตกลงไปในแม่น้ำและถูกพัดไปไกลจากบ้านกว่าร้อยไมล์ เขาเหมือนถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับความกลัวของเขาเป็นครั้งแรกในชีวิต รวบรวมความกล้าเพื่อฝ่าฟันหนทางอันรกร้างกว้างใหญ่เพื่อเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางอาร์โลก็ได้สร้างมิตรภาพที่ไม่น่าเป็นได้กับเด็กชายชาวมนุษย์ที่ชื่อว่า สปอต ผู้ที่ทำให้เขารู้ตัวว่าเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เขาคิด ตัวละครนี้พากย์เสียงโดยเรย์มอนด์ โอโชอา 

4.ผู้กำกับมือใหม่    

ปีเตอร์ ซอห์นรับหน้าที่เป็นผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ โดยเครดิตผลงานนั้นเขาเคยกำกับหนังสั้นของพิกซาร์แค่เรื่อง Partly Cloudy ที่ฉายปะหัวหนังเรื่อง UP ซึ่งก่อนหน้านี้ปีเตอร์รับหน้าที่ในฐานะคนวาดสตอรี่บอร์ดบ้าง ให้เสียงพากย์ตัวละครบ้าง หรือเป็นต้นแบบให้ตัวละครอย่างรัซเซลล์ เด็กชายลูกเสือจอมซนใน UP นั่นเอง จริงๆแล้ว THE GOOD DINOSAUR เคยวางตัวผู้กำกับไว้ที่บ็อบ ปีเตอร์สัน แต่เหมือนว่าทัศนคติในการทำหนังจะไม่ตรงกับสตูดิโอจึงทำให้เกิดการเปลี่ยนตัว

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ THE GOOD DINOSAUR

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ ก่อนดูแอนิเมชั่นน่ารักมาก! THE GOOD DINOSAUR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook