เก้า ประทับใจ! เจี๊ยบ โชว์แมนช่วยเด็ก Love Songs Love Stories

เก้า ประทับใจ! เจี๊ยบ โชว์แมนช่วยเด็ก Love Songs Love Stories

เก้า ประทับใจ! เจี๊ยบ โชว์แมนช่วยเด็ก Love Songs Love Stories
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จเอามากๆ กับสองเรื่องแรกในโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’ และล่าสุดเดินทางมาถึงเรื่องที่ 3 กับตอน ‘แพ้ใจ’ ได้สาวหล่อ "เจี๊ยบ ลลนา" มาประกบคู่สาวหน้าใส "เก้า สุภัสสรา" ครั้งแรก ที่คอนเซปต์ของเรื่องนี้มีวลีเด็ดระหว่าง ‘แพ้ทาง’ กับ ‘แพ้ใจ’ งานนี้ใครจะแพ้ทางหรือแพ้ใจ ต้องไปดู...

เป็นฉากที่เฟย์ (เจี๊ยบ) กำลังถ่ายภาพธุรกิจอาชาบำบัดของมะเหมี่ยว (เก้า) จังหวะที่เฟย์กำลังถ่ายรูปอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจนม้าที่มะเหมี่ยวกำลังบังคับและช่วยบำบัดให้เด็กเกิดตกใจ ทำให้เด็กพลัดตกจากตัวม้า เฟย์จึงรีบเข้าไปช่วยเด็ก ทำให้มะเหมี่ยวประทับใจและหลงรักเฟย์ทันที

ฉากนี้ผู้กำกับนาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ยกกองไปถ่ายทำที่คอกม้า ซาฟารีเวิลด์ พร้อมกำชับให้ทีมงานดูแลม้าที่นำมาเข้าฉากเป็นอย่างดี ก่อนจะเรียกเก้าและเจี๊ยบมาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว พร้อมเรียกผู้เชี่ยวชาญการขี้ม้าและบังคับม้ามาช่วยสอนเก้าอย่างเต็มที่ ซึ่งเก้าตั้งใจฟังไปพร้อมๆ กับการฟังบรีฟอารมณ์จากผู้กำกับในการเข้าฉากกับเจี๊ยบ เรียกว่าทั้งคู่เกิดอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน

เมื่อทั้งคู่พร้อมเข้าฉาก ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ เจี๊ยบสะพายกล้องเดินเข้ามาในเขตอาชาบำบัดจนมาถึงคอกม้า เจี๊ยบแอบมองเก้าที่กำลังจูงม้าโดยมีเด็กน้อยนั่งอยู่ เก้าในมุมที่อ่อนโยนค่อยๆ พูดคุยกับเด็กน้อยอย่างผ่อนคลาย ฟากเจี๊ยบกดถ่ายภาพอริยาบทของเก้าทุกท่วงท่า เมื่อเก้าพูดคุยกับเด็กน้อยไปได้สักพักก็ปลีกตัวเดินมาคุยกับเจี๊ยบ แต่จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของเจี๊ยบเกิดดังขึ้นจนทำให้ม้าที่เด็กน้อยนั่งอยู่เตลิดด้วยความตกใจ เด็กน้อยพลัดตกจากตัวม้า ทำเอาเก้าและเจี๊ยบตกใจรีบวิ่งเข้าไปดู

ด้านเจี๊ยบสวมวิญญาณความเป็นหมออย่างสมจริงถามไถ่อาการของเด็ก จนเก้าที่แอบมองอยู่ เริ่มประทับใจและรู้สึกรักเจี๊ยบมากขึ้น ก่อนจะรีบบอกให้เจี๊ยบอุ้มเด็กไปโรงพยาบาล ถึงตรงนี้ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพนักแสดงจนครบทุกมุม จนสั่งคัทเช็คเทปได้ภาพสวยสมใจ พร้อมหันไปแซวเจี๊ยบขำๆ ว่า ‘เป็นฉากซีเรียสที่หมอเจี๊ยบของเราหน้าแดงนะครับ’ งานนี้ทำเอาทั้งเจี๊ยบและเก้าเขินจนหน้าแดงกันทั้งคู่

ติดตามละคร ‘Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ...’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เก้า ประทับใจ! เจี๊ยบ โชว์แมนช่วยเด็ก Love Songs Love Stories

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook