รีวิว "DVD แม่เบี้ย" ฉบับ UNCUT สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น

รีวิว "DVD แม่เบี้ย" ฉบับ UNCUT สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น

รีวิว "DVD แม่เบี้ย" ฉบับ UNCUT สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนปล่อยหนังออกโรงก็ฮือฮาแล้ว พอจะจับ "แม่เบี้ย" ภาพยนตร์อื้อฉาวแห่งปี มาใส่กล่องขาย หม่อมน้อย ม.ล.พันธ์ุเทวนพ เทวคุณ ไม่ทำให้แฟนๆ คอหนังอีโรติกได้ผิดหวัง

เพราะเรื่องนี้หม่อมน้อยใส่มาเต็ม โดยเฉพาะฉากเสพสังวาสระหว่างตัวแสดงชายกับตัวแสดงหญิง ทั้งชาคริต หรือ ต๊อบ ชัยวัฒน์ ยังมีอยู่ครบถ้วนเหมือนเวอร์ชั่นออกฉาย แต่ที่เพิ่มเติมมาแบบให้จุใจคือฉากของ ฮัท เดอะสตาร์ โดยเพิ่มฉากเสพสังวาสเข้าไปในฉับับ DVD อีกหลายฉาก และแต่ละฉากก็หวือหวา จนต้องเอามือปิดปาก!

เพราะหม่อมน้อยปล่อยยาวฉากหนึ่งใช้เวลาหลายนาที แถมยัง Uncencer ของจริง ทั้งหน้าอกตัวแสดงหญิง ก้นของฮัท ทำให้แม่เบื้ยเวอร์ชั่นนี้ออกมาเป็นหนังอีโรติกเต็มรูปแบบ

แต่หากใครต้องการดูเนื้อเรื่องจริงๆ คงจะรำคาญใจ เพราะบทที่เพิ่มเข้ามาไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ หากตัดออกไปเนื้อเรื่องก็ยังดำเนินเรื่องไปได้โดยไม่ขัดหูขัดตา แต่นี่เหมือนกับตั้งใจเพิ่มเข้ามาเพื่อต้องการให้เป็นจุดขายโดยเฉพาะ แต่ก็คงเป็นสไตล์หม่อมน้อย เพราะเรื่องที่แล้วอย่างจันดารา หม่อมเองก็มีการเพิ่มฉากของ "นิว ชยพล" เข้าใปในฉบับ DVD เช่นกัน

เอาเป็นว่าหากใครชอบก็ถือเป็นกำไร แต่หากใครไม่ชอบ ไม่ถูกจริตก็เมินไปเสีย เรื่องแบบนี้เราเป็นผู้เลือกสามารถเลือกได้อยู่แล้ว 

หมายเหตุ : ภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย

RATE 20+ ภาพยนตร์ชุดนี้จัดให้แก่บุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น

Disc 1 ภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย Version Uncut (ความยาว 126 นาที)

Disc 2 บทสัมภาษณ์ ผู้กำกับและนักแสดงนำ VDOเบื้องหลังการถ่ายทำ (ความยาว 45 นาที)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รีวิว "DVD แม่เบี้ย" ฉบับ UNCUT สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook