มิว ร้องไห้ขอลาออก ณเดชน์ ง้ออยากให้อยู่ต่อ "ตามรักคืนใจ"

มิว ร้องไห้ขอลาออก ณเดชน์ ง้ออยากให้อยู่ต่อ "ตามรักคืนใจ"

มิว ร้องไห้ขอลาออก ณเดชน์ ง้ออยากให้อยู่ต่อ "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครที่มีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ตลอดสำหรับละครหวานโรแมนติกเรื่องตามรักคืนใจ ของค่ายละครไท โดยผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

โดยฉากเด็กที่จะพาไปชมในวันนี้เป็นตอนที่ หนูนา(มิว นิษฐา) มายืนร้องไห้คนเดียวกลางทุ่ง เพราะน้อยใจที่โดนพ่อพูดจาให้เจ็บช้ำน้ำใจ นายสิงห์(ณเดชน์) เดินมาเห็นเข้าก็ซักถาม แต่หนูนากลับระบายความอึดอัดใจ น้อยใจ และสุดท้ายก็ขอลาออกจากไร่ ไม่ทำต่อ ทำเอานายสิงห์อึ้งไปเลย แต่ก็ยังยืนยันอยากให้ทำงานต่อ แต่หนูนายืนยันจะลาออก ก่อนจะเดินหนีไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ฟาร์มโคนม อสค. สระบุรี เป็นฉากวิวสวย ไร่สีทองอร่ามสวยงามมาก เริ่มต้น สาวมิว ยืนทำอารมณ์ร้องไห้น้ำตาหยดแหมะอยู่คนเดียวก่อนที่นายสิงห์ แบร์รี่ ณเดชน์ จะเดินเข้ามาเรียกด้วยความสงสัย เห็นมิวก้มหน้าก็เลยเชยคางขึ้นมา พอเห็นร้องไห้ก็ตกใจ มิวระบายความอึดอัดใจ รวมทั้งเรื่องที่โดนบังคับให้ไปทำงานไร่ สุดท้ายก็ท้อใจ ขอลาออกดีกว่า

ฉากนี้ค่อนข้างยากสำหรับมิว ต้องคุมอารมณ์ขึ้นลงให้ดี ทั้งน้ำเสียง และ น้ำตาที่หลั่งไหลออกมาณเดชน์อยากง้อให้อยู่ต่อ แต่ก็ง้อไม่ออก ฉากนี้ถือเป็นฉากหวานเบาๆ ของพระนางเชยคางมองหน้ากันแบบซึ้งๆ แต่สาวมิวต้องหลบตา ไม่อยากมองหน้านายสิงห์ แบร์รี่ เป็นฉากที่ถ่ายทำอยู่หลายเทกเพื่อให้ได้อารมณ์ตามต้องการ ผู้กำกับ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ก็บี้อารมณ์ให้มิวเล่นเต็มที่เลย

ตามชมฉากหวานท่ามกลางวิวสวยสุดสุดฉากนี้ได้ในละคร “ตามรักคืนใจ” อังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิว ร้องไห้ขอลาออก ณเดชน์ ง้ออยากให้อยู่ต่อ "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook