The Legend of Tarzan ตำนานบทใหม่ของเจ้าป่าทาร์ซาน

The Legend of Tarzan ตำนานบทใหม่ของเจ้าป่าทาร์ซาน

The Legend of Tarzan ตำนานบทใหม่ของเจ้าป่าทาร์ซาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมหน้าทาร์ซานคนใหม่นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ ซาร์สการ์ด ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานซีรีย์แวมไพร์ทางช่อง HBO เรื่อง "True Blood" นี่เป็นการมารับบทตัวละครแห่งตำนานที่สร้างขึ้นโดยเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ส

The Legend of Tarzan จากผลงานการกำกับของ เดวิท เยทส์ ซึ่งมีผลงานการกำกับหนังแฟรนชายส์พ่อมดอย่าง Harry Potter 4 ภาคล่าสุด ได้แก่ "Harry Potter and the Deathly Hallows, Parts 1 & 2"

เนื้อหาในหนังภาคนี้เล่าเรื่องราวกินช่วงเวลาหลายปีตั้งแต่ที่บุรุษซึ่งรู้จักกันในนาม ทาร์ซาน (ซาร์สการ์ด) ถูกทิ้งป่าแอฟริกาเพื่อปรับเปลี่ยนชีวิตให้ดูสูงศักดิ์ในฐานะ จอห์น เคลย์ตันที่ 3 หรือลอร์ด เกรย์สโตกและ เจน (มาร์ก็อต ร็อบบี้) ภรรยาที่รักของเขาที่อยู่ข้างกาย ตอนนี้เขาถูกเชิญให้กลับไปที่คองโกเพื่อทำหน้าที่เป็นทูตพาณิชย์แห่งรัฐสภา โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาคือเบี้ยบนกระดานของแผนสมคบคิดของกัปตันชาวเบลเยียม ลีออน รอม (คริสทอฟ วอลซ์) จอมโลภ มีเป้าหมายเฝ้าล้างแค้นและจอมบงการ ซึ่งทั้งหมดนั่นคือเบื้องหลังการวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมที่ไม่รู้สาเหตุว่ามันจะนำไปสู่อะไร

The Legend of Tarzan มีกำหนดการเข้าฉาย  30 มิถุนายน 2016  นำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ็คสัน, มาร์ก็อต ร็อบบี้ , จอห์น เฮิร์ตและคริสทอฟ วอลซ์

สิ่งที่คาดการณ์กันก็คือ The Legend of Tarzan น่าจะกลายเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมในปีที่ผ่านมาอย่าง PAN ซึ่งจัดเป็นหนังเจ๊งอีกเรื่องของปี 2015 ดังนั้นหนังเรื่องนี้จึงเป็นที่สตูดิโออย่างวอร์เนอร์ต้องรีบทำการโปรโมต แต่อย่างไรก็ตามตัวเรื่องราวของทาร์ซานนั้นดู “โต” กว่าปีเตอร์แพนค่อนข้างมาก และตัวเรื่องราวที่มีตัวละครหลักเป็นผู้ใหญ่และพูดถึงประเด็นการล่าอาณานิคมซึ่งน่าจะทำให้ตัวหนังเหมาะสำหรับผู้ใหญ่

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Legend of Tarzan

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ The Legend of Tarzan ตำนานบทใหม่ของเจ้าป่าทาร์ซาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook