กระแสโซเชียล หลังชม Star Wars: The Force Awakens

กระแสโซเชียล หลังชม Star Wars: The Force Awakens

กระแสโซเชียล หลังชม Star Wars: The Force Awakens
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วสำหรับภาพยนตร์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยอย่าง "STAR WARS: THE FORCE AWAKENS" รอบพิเศษ เมื่อเย็นวานนี้ (15 ธ.ค. 58) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีเหล่านักแสดงนำ และคนดัง ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 

งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์ในรอบพิเศษ หลังดูจบได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์ "Star Wars: The Force Awakens" สั้นๆ ผ่านทางโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

- Star Wars : The Force Awakens | สนุก สมบูรณ์ และทรงพลังมาก คุ้มค่ากับทุกการรอคอย รีวิวเท่านี้พอเลย แฟนๆจะต้องชอบ (A) (@GossipGun)

- The Force Awakens สมการรอคอย แต่ไม่ได้เหนือคาดแบบสตาร์เทรกสองภาคของเจเจ บางจุดก็รู้สึกว่ามันยัดเยอะ แถมต้องปูเรื่องด้วยเลยไม่ค่อยโอ (@Cornettogod)

- StarWars Force Awakens เหมือนกลับบ้านเก่าที่ถูกบูรณะจนทันสมัย ข้อดีคือเหมือนได้กลับไปหาความรู้สึกดีๆ เดิมๆ แต่เราก็รู้ทางในบ้านดี (@JEDIYUTH)

- อยากให้ Star Wars 10/10 จัง กลัวคนอ่านว่าเวอร์ แต่สรุป ก็ 10/10 นั่นแหละ ให้น้อยกว่านี้ไม่ได้จริงๆ ฟินมากกก ใครแฟนสตาวอส์ คงกราบ (@uysaitag)

- Star Wars: The Force Awaken - เติมเต็มมหากาพย์ได้สนุกกำลังดี มีอารมณ์ขันในสไตล์ J.J. Abrams แต่ยังไม่เข้มข้นมากเท่าภาคก่อนๆ (@OaterALMIGHTY)

- Star Wars - สนุกสมการรอคอย บทชวนอึ้ง ตะลึงบางฉาก ไม่ได้เป็นแฟนเดนตายก็สนุกและเข้าใจเรื่องได้ สมบูรณ์ครับ (@boymangja)

- StarWars The Force Awakens : เปิดมาก็ขนลุกสุดๆ เดินเรื่องเร็ว ตัวละครใหม่มีเสน่ห์ สนุกสุดๆ 3D เจ๋งมาก ฟินสุดๆ กรี๊ดดด (@pandaboth)

- Star Wars : สนุก ครบรส บรรยากาศเก่าๆย้อนกลับมาครบ สาวกคงฟินที่ได้เห็นพวกเค้าโลดแล่นบนจออีกครั้ง ไม่ผิดหวังจริงๆรอชมภาคต่อไปเลย (@goffyo)

- "Star Wars: The Force Awakens" กลับมาได้อย่างสมเกียรติ ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง และสวยงาม... มีอะไรให้เซอร์ไพรส์มากมายไปอีกดิ 9/10 (@RainbOwzZzz)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Star Wars: The Force Awakens

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook