ซีนหวาน "แอนดริว" สวีทง้อ "ไอซ์" ที่ "เวนิส อิตาลี"

ซีนหวาน "แอนดริว" สวีทง้อ "ไอซ์" ที่ "เวนิส อิตาลี"

ซีนหวาน "แอนดริว" สวีทง้อ "ไอซ์" ที่ "เวนิส อิตาลี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งสนุกสำหรับละครรักหวานของพระนาง "แอนดริว เกร็กสัน" และ "ไอซ์-อามีนา กูล" ในละครเรื่อง "พลับพลึงสีชมพู" ของค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยสองผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี

โดยเบื้องหลังฉากเด็ดในวันนี้ เป็นตอนที่ วิศรุต มรุพงศ์ (แอนดริว) โมโห สโรชา (ไอซ์-อามีนา) ที่มาปลอกว่าเป็นพลับพลึง  ก็เลยหนีไปเยี่ยมเยียน แนนซี่(ดวงใจ หทัยกาญจน์) แม่บุญธรรมที่อิตาลี  ทำให้สโรชาร้อนใจ ตามไปง้องอนวิศรุตทีอิตาลีด้วย  ก็ง้อกันไปมาจนใจอ่อนเปิดใจรับรักกัน

ฉากนี้เป็นฉากหวาน ที่ผู้จัด คืนกำไรให้กับผู้ชม เพราะไปถ่ายทำกันถึงเมืองเวนิสและเวโรน่า ประเทศอิตาลี ซีนที่ถ่ายทำเป็นซีนสวยๆ สวีทหวานกันเต็มที่ ฉากสำคัญก็คือฉากนั่งเรือกอนโดล่า ที่เวนิส  พระนางนั่งเรือหวานกอดกันไปมารอบเวนิสเก็บมุมสวยเต็มที่  แล้วก็ฉากเดินเล่นสวีทรอบเมืองมุมต่างๆ โดยอีกเมืองที่สวยไม่แพ้เวนิส ก็คือเวโรน่า เมืองแห่งโรมิโอ และ จูเลียต  

การถ่ายทำที่นี่ทั้งแอนดริว และ ไอซ์ สนุกสนาน รีแลกซ์กันเต็มที่ ช่วงไหนว่างก็ถ่ายรูปเชลฟี่มุมต่างๆกัน  สาวไอซ์บ่นว่าพี่แอนดริวชอบแกล้ง  แต่ก็เป็นพี่ที่ใจดีขณะที่แอนดริว ยอมรับว่าเป็นการมาทำงานถ่ายทำละครต่างประเทศเรื่องแรกก็รู้สึกว่าอากาศดี ไม่หนาวมาก อยู่ทีนี่ไม่ต้องคอยเช็ดเหงื่อเหมือนตอนอยู่เมืองไทยก็ทำให้ทำงานชิลชิลดี ไม่เหนื่อยมาก

ตามชมฉากหวานสวีทของคู่นี้ในละคร “พลับพลึงสีชมพู” วันเสาร์อาทิตย์ที่19-20 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ซีนหวาน "แอนดริว" สวีทง้อ "ไอซ์" ที่ "เวนิส อิตาลี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook