มีช้ำ! "ณเดชน์" ลื่นพื้นก้นจ้ำเบ้า "มิว" ถูพื้นไม่แห้ง "ตามรักคืนใจ"

มีช้ำ! "ณเดชน์" ลื่นพื้นก้นจ้ำเบ้า "มิว" ถูพื้นไม่แห้ง "ตามรักคืนใจ"

มีช้ำ! "ณเดชน์" ลื่นพื้นก้นจ้ำเบ้า "มิว" ถูพื้นไม่แห้ง "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับคู่กันได้น่ารักน่าหยิกสำหรับพระนาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ในละครเรื่อง "ตามรักคืนใจ" ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

โดยฉากฟินฟิน ที่จะพาไปชมเบื้องหลังในวันนี้ เป็นตอนที่ นายสิงห์(ณเดชน์) มอบหน้าที่ให้ หนูนา(มิว นิษฐา) ถูพื้น เพราะให้ทำงานอะไรก็มีปัญหาหมด พอให้ถูพื้นคิดว่าจะไม่มีปัญหา พอนายสิงห์เดินมาสำรวจตรวจตราเท่านั้นแหละ ก็ต้องลื่นตกก้นจ้ำเบ้าอย่างแรง หนูนาตกใจรีบเข้ามาช่วยประคองขึ้น กลับทำเอาทั้งคู่ลื่นไปมา หนูนาจะล้มหน้าหงาย นายสิงห์รีบช่วยดึงเสื้อเอาไว้ ทั้งคู่มองหน้ากัน ก่อนที่นายสิงห์จะแก้เขินด้วยการสอนหนูนาบีบผ้า และถูพื้นให้ดูเป็นตัวอย่างใหม่

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ม่อนม่วน จ.เชียงใหม่ ใช้เป็นฉากบ้านพักของนายสิงห์ ณเดชน์ ฉากนี้เห็นว่าเป็นฉากง่ายๆ แต่ก็เป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก และใช้เวลาถ่ายทำกันพอสมควร เริ่มตั้งแต่ที่มิว-นิษฐา บีบผ้าถูพื้น ออกแรงถูพื้นไปมา สาวมิวแสดงได้อย่างสมบทบาท จนป้าแจ๋ว ผู้กำกับ เอ่ยปากชม เพราะดูเหมือนจะไม่ค่อยได้ถูพื้นบ้านเหมือนหนูนาในเรื่อง ส่วนหนุ่มแบรี่ เริ่มคิวตอนเดินแล้วลื่นกับน้ำบนพื้นล้มก้นจ้ำเบ้า แสดงได้สมบทบาทเหมือนกัน เพราะลื่นได้เก่ง ลื่นแล้วลื่นอีกอยู่หลายรอบ ได้ภาพที่สมจริง สวยงามมาก แต่พอลุกขึ้นมา เจ้าตัวยอมรับว่าเจ็บก้นจริงเรียกว่าลื่นจริงเจ็บจริง

พอถึงฉากที่มิวพยายามประคองดึงแบรี่ขึ้นมา ดึงไป ยื้อมา ก่อนที่จะทำท่าล้มน่ารักมาก ทั้งคู่ทำท่าสไลด์ลื่นกันไปมา มายืนใกล้ชิดกันแบบน่ารัก เขินกันไปมายิ่งดูยิ่งฟิน  กุ๊กกิ๊ก  แต่พอถึงตอนที่แบรี่ถูพื้นเป็นตัวอย่าง ดูทะมัดทะแมงจนมิวเอ่ยชม ก่อนจะต้องรับหน้าที่ถูพื้นต่อ ฉากนี้สาวมิวบอกว่าเหนื่อยมาก เหมือนเป็นสาวใช้ถูบ้านจริงๆ เพราะถูอยู่หลายรอบมากกว่าจะผ่าน

ตามชมฉากน่ารักฉากนี้ได้ในละคร “ตามรักคืนใจ” อังคารที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มีช้ำ! "ณเดชน์" ลื่นพื้นก้นจ้ำเบ้า "มิว" ถูพื้นไม่แห้ง "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook