อวสาน "พลับพลึงสีชมพู" แอนดริว-ไอซ์ หวานทิ้งทวนที่อิตาลี

อวสาน "พลับพลึงสีชมพู" แอนดริว-ไอซ์ หวานทิ้งทวนที่อิตาลี

อวสาน "พลับพลึงสีชมพู" แอนดริว-ไอซ์ หวานทิ้งทวนที่อิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พะยี่ห้อละครรักหวานสวีทสำหรับละครเรื่อง พลับพลึงสีชมพู ของค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เท็นเม้นท์ โดยสองผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ตอนอวสานในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ตอนจบก็เลยต้องมีความหวานสวีทของพระนาง "แอนดริว เกร้กสัน" และ "ไอซ์-อามีนา กูล" มาให้ชมอย่างเต็มที่

โดยเป็นตอนที่สโรชา หรือ พลับพลึง(ไอซ์ อามีนา) เสียใจที่คุณวิศรุต(แอนดริว)ตัดสินใจแต่งงานกับ ท่านหญิงประสงค์สม(ครีม-เปรมสินี) เพื่อดูแลลูกในท้อง  สโรชาเสียใจเดินทางมาคนเดียวที่เวนิส อิตาลี ที่ซึ่งเคยมีความประทับใจกับวิศรุต ขณะที่วิศรุตแองกลับเป็นอิสระ ไม่ต้องแต่งงานกับท่านหญิงประสงค์สมแล้วก็รีบเดินทางมาตามหาสโรชาทันที เมื่อเจอกันวิศรุตรีบเล่าเรื่องราว และบอกรักสโรชาอีกครั้ง ต่างคนต่างปรับความเข้าใจกันกอดบอกรักกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กลางเมืองเวนิส อิตาลี ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นมากเพราะถ่ายทำช่วงต้นเดือนมกราคม อากาศหนาวมาก ทั้งคู่ปากซีดปากสั่นพูดบทเมื่อผู้กำกับ ชุติกุล สุตสุนทร ซักซ้อมเสร็จ ท่องบทกันได้ก็เริ่มถ่ายทำกันเลยทั้งไอซ์ และ แอนดริว ต่างคนต่างพูดความในใจของกันและกันอย่างซาบซึ้งประทับใจ  ครั้งนี้เหมือนแอนดริวเป็นฝ่ายง้องอนบอกรัก ทำให้สาวไอซ์ปลื้มดีใจสุดๆ พอเข้าใจกันก็กอดกันอย่างมีความสุข สวีทหวาน จมูกชนจมูกกันฟินสุดสุด ก่อนจะชวนกันไปนั่งเรือกอนโดล่าอย่างสวีทโรแมนติก ยามค่ำคืนกันต่อ

ไม่อยากบรรยายมากมาย อยากให้ชมกันเองว่าตอนอวสานของละคร “พลับพลึงสีชมพู” จะหวานแค่ไหน ชมกันได้เสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อวสาน "พลับพลึงสีชมพู" แอนดริว-ไอซ์ หวานทิ้งทวนที่อิตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook