เมื่อคุณพ่อตัวจริงต้องทำสงครามกับพ่อเลี้ยงใน DADDY’S HOME

เมื่อคุณพ่อตัวจริงต้องทำสงครามกับพ่อเลี้ยงใน DADDY’S HOME

เมื่อคุณพ่อตัวจริงต้องทำสงครามกับพ่อเลี้ยงใน DADDY’S HOME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือสงครามระหว่างพ่อเลี้ยงปะทะพ่อแท้ ระหว่างวิล เฟอร์เรล ปะทะ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ในหนังคอมเมดีสำหรับครอบครัวประจำเทศกาลปีใหม่ เกี่ยวกับผู้บริหารสถานีวิทยุผู้อ่อนโยน ผู้ต้องเผชิญหน้ากับสุดยอด “คู่ปรับคุณพ่อ” ในตอนที่สามีเก่าของภรรยาของเขา ผู้เป็นสายลับขาซิ่งกลับมาอีกครั้ง มันก็แค่คุณพ่อผู้ภาคภูมิใจคนหนึ่งพบคุณพ่อผู้ภาคภูมิใจอีกคนหนึ่งเท่านั้นเอง จะมีอะไรผิดพลาดไปได้ล่ะ แต่สิ่งที่ควรจะเป็นการพบกันเพื่อทำความรู้จักกันครั้งแรกกลับพลิกผันเป็นสงครามเต็มรูปแบบเมื่อคนสองคนที่แตกต่างกันสุดขั้วพยายามที่จะทำตัวเป็นพ่อที่เจ๋งกว่ากัน นำมาซึ่งผลลัพธ์สุดฮาและสุดป่วน เดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ จากลูกสุนัข ลูกม้า ไปถึงโคบี้ คุณพ่อทั้งสองจะรอดชีวิตจากการแข่งกันครั้งนี้ได้รึเปล่า พ่อเลี้ยงแบรดก็แค่อยากจะอยู่เคียงข้างครอบครัวใหม่ของเขา แต่เขาไม่รู้เลยว่าเขาต้องพยายามแค่ไหนถึงจะเอาชนะใจพวกเขาได้เมื่อ “พ่อกลับมาแล้ว”

ผู้กำกับและมือเขียนบทร่วม ฌอน แอนเดอร์ส (“We’re The Millers,” “Horrible Bosses 2”) พูดถึงเรื่องราวนี้ว่า Daddy’s Home เป็นเรื่องของพ่อเลี้ยงผู้น่ารัก ผู้ต้องการจะเป็นพ่อที่ดีให้กับลูกเลี้ยงของเขา ในตอนที่พ่อแท้ๆ ของพวกเขากลับเข้ามาในชีวิตพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง ชายคนนี้ก็เป็นฝันร้ายที่สุดของพ่อทุกคน แบรด ตัวละครของวิล เฟอร์เรล เป็นคนดี ส่วน ดัสตี้ ตัวละครของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ก็เป็นตัวแสบที่เท่ เนี้ยบและหล่อเลิศ เขาเจ๋งถึงขนาดที่ทำให้แบรดออกอาการไม่มั่นใจในทันที ในขณะเดียวกัน ดัสตี้ ที่รู้สึกได้ถึงความวิตกกังวลของเขา ก็ใช้มันให้เป็นประโยชน์ แต่ทั้งคู่ก็ต้องการในสิ่งเดียวกัน นั่นคือการเอาชนะใจครอบครัวของพวกเขา

ไอเดียเบื้องหลังของหนัง Daddy’s Home เริ่มต้นขึ้นจากสถานการณ์สุดเลวร้ายในชีวิตจริง นั่นคือการผจญภัยในฐานะพ่อเลี้ยงและการพบกันครั้งแรกของผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทไบรอัน เบิร์นส์กับอดีตสามีผู้มีเสน่ห์จนไม่น่าไว้วางใจของภรรยาเขา คอนเซ็ปต์ของการที่พ่อเลี้ยงคนธรรมดาผู้รักลูกทำสงครามสู้สุดตัวกับสุดยอดคุณพ่อเพื่อเอาชนะใจครอบครัวโดนใจแอนเดอร์สและจอห์น มอร์ริส คู่หูการเขียนบท

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Daddy’s Home

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมื่อคุณพ่อตัวจริงต้องทำสงครามกับพ่อเลี้ยงใน DADDY’S HOME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook