รวมพระเอกละครที่สาวๆ หมายปอง แห่งปี 2015

รวมพระเอกละครที่สาวๆ หมายปอง แห่งปี 2015

รวมพระเอกละครที่สาวๆ หมายปอง แห่งปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผู้ชายคนนี้ของฉัน!!" เจ๊จี อุทานทุกทีเมื่อดูละคร บอกเลยว่าสามีเจ๊จีเปลี่ยนไปตามละครที่ดู แต่ใช่ว่าจะทุกเรื่องนะที่เจ๊จีจะยอมยกตำแหน่งสามีให้พระเอกละครละครเหล่านั้น เรื่องนั้นต้องแซ่บ และต้องดีเลิศมีเสน่ห์ โอ้ย โดนใจรัวๆ เจ๊จีเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนมีจุดยืนเดียวกับเจ๊... พิมพ์ต๊อกแต๊กบอกเจ๊จีด้วยล่ะ ถ้าพระเอกที่เจ๊จีจะบอกต่อไปนี้ คือหนึ่งในพระเอกที่คุณหมายปอง!!

-พี่เสือ (ดีเจพุฒ) ละคร รักนะเป็ดโง่

พระเอกขี้อ่อยแห่งปีที่แหวกลุคพระเอกละครไทยสุดๆ อย่างพี่เสือไม่พลาดที่จะเป็นหนึ่งในพระเอกที่สาวๆหมายปอง แม้พี่เสือจะปากหมา หน้าหล่อ ขี้อ่อย โคตรจน แต่พี่เสือก็ปกป้องและจริงใจต่อคนรัก และอดทนทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แม้จริงๆแล้วจะเป็นหนุ่มหล่อบ้านรวยที่อยากลองใช้ชีวิตแบบคนจนก็เถอะ เรื่องฐานะไม่ใช่เรื่องสำคัญ ที่สำคัญคือรักใครรักจริงจ้า

-คุณเสกข์ (ฌอห์ณ) ละคร เล่ห์รตี

พระเอกปากหนัก มาดขรึม รักครอบครัวที่ต้องมาหวั่นไหวกับสาวน้อยวัยใส เพราะความใกล้ชิดกับหนูเคท ทำให้หัวใจน้ำแข็งของคุณเสกข์ค่อยๆ ละลาย เชื่อว่าตอนนั้นสาวๆ หลายคนอยากสิงร่างหนูเคทยามถูกคุณเสกข์บอกรัก พอหมดมาดของหนุ่มเย็นชา ก็สวมลุคมาดแมนแสนดีต่อภรรยา จนได้ฉายาสามีแห่งชาติไปเลย

-คุณธรรณธร (มาริโอ้) ละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ

หนุ่มนักธุรกิจหล่อสองบุคลิกที่ยามเย็นชาก็จะเด็ดขาดคำไหนคำนั้น แต่เมื่อกลายเป็นหนุ่มอ่อนโยนก็น่ารักน่าเอ็นดู ทำเอาสาวๆ เลือกไม่ถูกว่าจะอยากให้เป็นคุณธรรณหรือนายเมฆ แต่ไม่ว่าจะบุคลิกไหนก็รักนางเอกที่สุดอย่างน่าอิจฉาสุดๆเลย

-หมอปราณนท์ (ณเดชน์) ละคร ลมซ่อนรัก

คุณหมอหนุ่มสุดหล่อผู้อุทิศตนเป็นหมอบนดอยรักษาผู้คนในพื้นที่กันดารจนเป็นที่รักของชาวบ้าน อีกทั้งยังแสนฉลาดสลับปลอมตัวกับพี่ชายฝาแฝดที่บาดเจ็บ แม้ว่าจะกำลังสวมบทเป็นพี่ชายแต่ก็ยังห่วงใยคนรักอยู่เสมอ ทำเอาสาวๆใจละลายเลยล่ะ

-พี่ลอ (เวียร์) ละคร เพื่อน แพง

หนุ่มบ้านทุ่งอย่างพี่ลอ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆอยากลบอก กับการเปลือยแผงอกล่ำสั่นใจสาวแทบทุกฉาก บวกกับผิวแทนกล้ามล่ำสุขภาพดี อีกทั้งความรักยังมั่นคงต่อแพง แม้จะต้องตายก็ยังขอให้ได้เกิดเป็นคนรักกัน

-คุณพี่เหม (เจมส์ มาร์) ละคร ข้าบดินทร์

จากคุณชายน้อยแสนซื่อผู้มียศศักดิ์ ถูกลดขั้นให้ไปเป็นสะเดียงช้างฐานันดรต่ำกว่าทาส ทำเอาแฟนๆ ต้องเอาใจช่วยสุดๆ อีกทั้งกว่าจะได้กลับมายืนจุดเดิมที่เคยเป็นได้คุณพี่เหมต้องอดทนเพียรพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้แม่ได้สบาย อีกทั้งความรักยังมั่นคงพร้อมมอบใจให้แม่ลำดวนที่อยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่ายามทุกข์หรือสุข 

-นายสิงห์ (ณเดชน์) ละคร ตามรักคืนใจ

หนุ่มมาดเข้มดุนอกนุ่มใน เจ้าของไร่บัวขาวที่ซื่อสัตย์เด็ดขาดต่อคนงานและคนอื่นทั่วไป แต่มักจะหวั่นไหวและใจดีกับหนูนาผู้ที่ทำอะไรไม่เป็น และมีสกิลการอ่อยนางเอกตั้งแต่สเตปแรกจนเข้าขั้นแอดวานซ์ แถมยังปกป้องคนรักของตัวเองเต็มที่ ยามนายสิงห์อ่อนโยน เป็นต้องทำสาวๆหวั่นไหวทุกทีสิน่า

ไงจ๊ะสาวๆ พระเอกคนไหนบ้างล่ะที่คุณกรี๊ดกร๊าดอยากได้!! 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวมพระเอกละครที่สาวๆ หมายปอง แห่งปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook